የርቀት ፍቅር

The Love Forum (love, relationship) (የኔ ቆንጆ እንተዋወቅ :-)

Postby እህምም » Sat Nov 17, 2012 12:25 am

ሰላም እየሩስ,

If i read your post correctly, you don't want to waste his time incase the relationship doesn't work out. But I don't get why you think the time he stayed with you is a waste.

Here is my point: if you think your relationship is worth all the work and commitment you put into it, the time you stay together (however long) is time well spent. Regardless of the relationship working out in the end or not. Because he can be here with you and the relationship still might not work out. yes, it would be easier if he was here but there are no guarantees. Stay together as long as you're both happy. If it doesn't work out in the end, it doesn't work out (it's better to have loved and lost than to never have loved at all አይደል ሚባለው ) . If you feel like he's missing out on a better life, or if you're missing out on a better life then call it quits. If you're both willing and commited to make sacrifices so you can stay together- stay together. You have to be all in or not in at all. IMHO.

all the best.
Homage to darkness : http://yekolotemari.blog.com/2010/02/09 ... -darkness/

"Is it stealing
if I take
the pains of others

and make it my healing?"
http://elicitbeauty.blogspot.com/
እህምም
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Re: የርቀት ፍቅር

Postby Konjit » Sat Nov 17, 2012 12:40 am

Hello እየሩስ
am not an expert on this, but most of the above advices came from the brothers but as a women we have a different view of things so here we go.....
እየሩስ12 wrote: I had to realize that what we were doing wasn''t ok because we had different lives.

Hun having a different lives is what makes us interesting it shouldn't be a reason to question if what you are doing is right or wrong, unless you were not sure what you were doing is what you want!

I am still not done with school and he isn't either. Where I want my life to head and my aim are different from his. We both want to pursue completely different things, that would have been ok if we weren't half the world away from each other.

I think this is a perfect time for you two to figure out what's next, i mean if you both are in school I believe you both have enough time to figure out what's next in your life, its not like you need to move or the other way around at this time. Beside one thing I really want you to understand is that, don't let anything make you compromise your goals and values, at the same time don't compromise his as well, you wont realize how your goals and values in life are important until you reach them or you fail to reach them; so darling if you want to have a happy life first "do you" then take the next step dont make it complicated! Life is more than what you see or what you feel. You can make it hard and you can make it easy its all depends on your perspective. Relationships are not easy they ask a lot of commitment and dedication; specially long distance so darling take your time and figure out what you really want, once you know what you want then go get it!

I don't even know what will come up tomorrow.

Exactly my point, live today and take everything one at a time, dont overload yourself with unessary stuff.

So I just want to know, was it wrong to even start love in such distance? and was ending it because of lack of hope a wrong thing?

Hun love is a feeling it just happens to most people so there is no right or wrong answer to this, you just follow your heart if you really love this guy and if he is worthy of you, do what you can do in your power to get him, regardless of the distance or any obstacles you face.

What would you have done? Does distance love even survive? are any of them possibly for benefit?

What would I do? well I wouldn't start something I know I wouldn't finish or i had doubts about and if I do start i sure will fight for it. If I want him to be mine I will make sure he stays mine beatting all odds ;) (sry am a go getter) Does distance r/s survive? Of course it does BUT it needs commitment, dedication, love, and most of all trust!!!

there are always people around him who are physically and in every way capable to be there for him but in my case, when he tells me a situation, all I can ever do is offer my opinion and NOT be there for him to support.

Well sometimes all we need from the people we love is to know they are there to listen to us and tell us regardless of what we go through they are with us and love us. Make sure he knows that. Just so you know there are things that no money or no other people can make a difference in us except our loved ones and be that the rest is a history ;) Honestly if you really really want this, you will figure out how to make it, you don't even need any of the advises here.

At last, often times we women tend to be emotional and our emotions tend to guard us from thinking clearly, and i think men have the advantage of thinking clearly where we get busy being emotional. So may be ask yourself if all this thoughts are drived from emotions ;) I think I should stop now, I said a lot more than I intended sry :)
Oh Good luck and if you are a believer pray that helps a big deal :D
Faith is putting all your eggs in God's basket, then counting your blessings before they hatch. ~Ramona C.
Konjit
ኮትኳች
ኮትኳች

Postby ሾተል » Sat Nov 17, 2012 1:03 am

ይኼ ሩም ተከፍቶ በነበረ ሰአት ነበር ባጋጣሚ ያየሁት....ግን ላነበው ጀምሬ አማርኛ የሚያግባባን ፊደል እያለ እንግሊዘኛ መጻፉ አናዶኝ ሳላነብ ነበር ገብቼ የወጣሁት::ያሁኑን አያድርገውና አንድ ወቅት ጠላት ሆነን በነበረ ሰአት ከ እህምም ጋር ቀድሞ ያጣላን ይኼ ነበር::ግን እሷና እኔ ጥላችንን አውርደን ይቅር ተባብለን በመሀላችን ሰላም ፈጥረናል::

ከዛማ ጧት ገባ ብዬ የወጣሁበት ቤት ከዋልኩበት ስራ ውዬ ስመጣ እንደጉድ ተሳታፊ በዝቶበት ባይ ይቺ የወሲብና የሪሌሽን ሺፕ ነገር የሁሉም ትኩሳት ስለሆነች የተደበቁና የጠፉ ኒኮች ሳይቀሩ ከተወሸቁበት መጥተው ያላቸውን ይወረውራሉና እዚህም ሩም ያንን በማየቴ ይኼንን የፖለቲካ የደደቦች መዋያ ሩምን አቁሜ እዚህ ዋርካ ፍቅርን ላሙዋሙቅ እንዴ ልል ዳዳኝ::

ጥሩ ነው ሰው ለፍቅርና ስለፍቅር እንዲሁም ለወሲብና ስለወሲብ ሲወያይ....ችግሩ ወሲብ እንጂ ፍቅር ስለሌላ.....ወይም ጥቅም እንጂ ፍቅር ስለሌለ......ያው ፍቅር የምንለው ነገር በምእናባችን የፈጠርነው ነገር እንጂ ፍቅር ቢኖርማ ፍቅር በሚለን መንገድ በኖርን ወይም ለፍቅር መስዋእት በሆንን......ብቻ ነገ ለምንጠላቸው የፍቅር ተጋሪዎቻችን ወይም ለምንጣላቸው ዛሬ በስሜት ሞትን ድብን አልን ተቆረትን ተንዘፈዘፍን እንላለን....ትንሽ እንቆይና ያንን ረስተን ደግሞ እስከመጎዳዳት እስከመገዳደል ወዘተ ድረስ እንደርሳለን::

ብቻ ይሁን::

ያው ሰው አይደለን?ስለዚህ መወያየታችን አይከፋም::

ይኽንን ካልኩ በሁዋላ ምንም አስተያየት አልሰጥም ብዬ ነበር ነገር ግን እየሩስ ለወደፊቱ አማርኛ በኪቦርድ ፈጥኖ መተምተም እንደምትለማመድ ተስፋ በማድረግ እኛም ያለንን ተቸገርኩ ሀሳባችሁን እፈልጋለሁ ባለችው መሰረት ያቅማችንን የታየንን በክብርነታችን ሆነን በሚቀጥለው ገጽ እንሰጣለን::

እየሩስ.....አንድ ነገር ልንገርሽ....አብዛኛው የሳይበር ዋርካ አበሻ ያው በውጩ አለም ስላለና የባእድ ቁዋንቁዋ በመስርያ ቤቱም በኩል ይሁን በኖሮው እንዲሁም በስይስተሙ የባእድ ቁዋንቋ ጆሮዋችንና ሁለመናችን እየሰማና በዛ እየደነቆረ ስለሚውል ከዛም ሽሽት ወደ ራሳችን ለተወሰነም ጊዜ ይሁን ለመመለስና እራሳችንን ሆነን ለመገኘትና ያለንን የራሳችንን ቋንቋና ባህል ለማዳበርና ቋንቋችንንም ላለመርሳት ብለን ስለሆነ እንደዚህ ያለ ድረገጽ የምንመጣው ቀን ሲያፉዋጭብኝ የዋለው የሰው አገር ቋንቋ እዚህም ከተከተለኝ ምነው ኦሪጅናሎቹ አይሻሉኝም እንዴ ብዬ ኦሪጅናል ግራመር የማያበላሹ ቮካብለሪ የማያጣምሙ አረፍተ ነገር የማይዘበራርቁት ጋር መሄድን እመርጣለሁ::

ሰከንድ ሀንድ ነገር ቢቸግር እንጂ መች ፈርስት ሀንድ ይጠላል?

እና ልል የፈለኩት ነገር ሳይገባሽ አልቀረምና በአማርኛ ሀሳባችንን ብንለዋወጥ እኛነታችንን ያሳውቃል....ካልሆነ እኛ የእኛ ሳንሆን ሰውን እንሁን ብለን የምንላላጥ የጠፋን ማፈርያዎች ነን ማለት ነው::

በይ ወደ ጽሁፍሽ ልሂድ

መጣን

ታድያ በክብርነታችን ሆነን ዝክረ-ወሲብ ሩማችንን ወክለን ነው::

ሾተል ነን
እሰይ ተመስጌን አምላኬ ለካስ በክብርነቴ እራሴን ሆኜ እኔነቴን ፈልጌ አግኝቼዋለሁ !?
www.shottel.webs.com
ሾተል
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Re: የርቀት ፍቅር

Postby ሾተል » Sat Nov 17, 2012 1:30 am

እየሩስ12 wrote:Hello Everyone,
There are a few things I would like to get your outlooks on; to understand somethings and to stop questioning myself. In short, the story goes like the following. I used to be best friends with a guy back in Ethiopia. We were very close and at times, even said we were brother and sister. It was a friendship where I said whatever I felt and he did the same too. People used to think of us as couples and that never bothered us because we just ignored it. Long story short, he was a friend that I loved dearly. Then I came to America and of course, he stayed there. Five years later, I find him on facebook and we began to talk agian. It didn't take me longer than two months to have feelings for him. So things changed between us. He told me how he felt about me and I did the same! Problem: I don't want to have a distance relationship. For a couple of months, we just continued on like that. But during that time, we made some strong promises. Just to mention, I never do such things. He was and still is a guy that I never doubt and have unfailing love for. But recently, reality hit me. I was talking with someone close to me and I had to realize that what we were doing wasn't ok because we had different lives. I am still not done with school and he isn't either. Where I want my life to head and my aim are different from his. We both want to pursue completely different things, that would have been ok if we weren't half the world away from each other. And on top of all of that, there are so many people in between. If I go for what my dream is, it won't be anytime soon that him and I will be together. We were both ok with that at first but when I think about it now, I don't even know what will come up tomorrow. So I told him that we should end it now than later. And it hurts to do that but I don't want to have to fold my promise later. So I just want to know, was it wrong to even start love in such distance? and was ending it because of lack of hope a wrong thing? Honest opinions. What would you have done? Does distance love even survive? are any of them possibly for benefit?

እየሩስ...........

ጽሁፍሽን አንብቤ ተወጣሁትና ብዙ እራሱን በራሱ ያምታታ ነገሮች ከማየቴም አልፎ ትክክለኛ የአበሻ ሴቶችን ባህሪ እንዳለ እንደወረደ አውርዶ ያሳየ ምንም አዲስ ነገር ያልሆነ እውነተኛ ታሪክ ከሆነ ግላዊ ታሪክሽ ነው::እንዴት በይኝ::

የአበሻ ሴቶች ከማንም በላይ የወንድ ጉዋደኛ እንዲኖራቸው ይፈልጋሉ::አይጠይቁ ዘንድ ባህልና ጾታ ስለሚገድባቸው የሚፈልጉት ወንድ እስኪቀርባቸው ድረስ በተለያዩ የአካል የገጽታ ባህሪዎችን ያሳያሉ::ማለት ልጁን ሲያዩት አይንን የማስለምለም...የመሻፈድ ...ወዘተ ተረፈ::ከዛ ልጅቷ ተመኝታው ፈልጋው ስታበቃ ባጋጣሚ ቢቀርባት እንደዛ እንዳልፈለገችውና ሌት ተቀን እንቅልፍና ሰላም በፍቅሩ ልበለው በፈጠረባት ፍላጎት አጥታ እያለ ማለት ነው ልጁ ቢቀርባትና ፍላጎትዋን አይቶ መሻፈዷን ተረድቶ በሱ ፍላጎት መዝረክረኩዋን አውቆ ወደ ፍቅር ጥያቄ ቢወስዳትና የፍቅር ጥያቄ ቢያቀርብላት እንዴት ተደፈርኩ እንደ ወንድም ሳይኽ....ያጎቴን ልጅ ትመስለኛለኽ ስልህ....ገና እናቴ የምትወልደውን ወንድ ወንድሜን ትመስላለኽ ስልህ እንዴት ስለባለገ ነገር ጠየቅከኝ ብላ ወይ በስድብ ታጎነዋለች ወይ በኩርፊያ ልጁን አስበርግጋ ሁለተኛ አልቀርባትም እንዲል ታደርገዋለች ወይም ወደ ጉልበት ልጁ ተቀይሮ መግቢያ መውጫ እንዲያሳጣት ታደርገዋለች::

ግማሹ እንደ እኔ ያለ ጅል ደግሞ እኔ አንተን እንደ ወንድምና እህት ብቻ እንድንሆን ነው የምፈልገው ስትል እሺ ብሎ ሀሳቡን ሁሉ ጠቅሎ እህቱ አድርጎ ብትጠበስም በወሲብ በኩል የማትሸት በጥሩ እህትነት ግን ከምንም በላይ እንደ ጸባይዋና ጸባዬ መገጣጠም ነገሩን ሁሉ ቀይሮ በቃ አብሮ ይጉዋተታል::

ከዛ የሱ ስሜትና ፍላጎት ሞቶ የእሷ ደግሞ በቁጭትና ምነው እምቢ ያልኩት ወይም ጉዋደኝነታችን በወንድምና እህት ይሁን ያልኩት ቀን የተረገመ በሆነ?ይኼ መግደርደር የሚሉት ነገር ሞቴን ባፈጠነው....ወዘተ ተረፈ እያለች በቁጭት ስትነድ ትኖራለች::

ደግሞ እንደዛ ሆኖ ሲያበቃ ባጋጣሚ ሳይታሰብ ወይ በአልኮል ምክንያት ይሆናል....ወይ ሳይታሰብ አንድ አልጋ ላይ በመተኛት ይሆናል....ወይም ወገቤ ተቆረጠና እሸኝ እሺኝ ተብሎ በሰውነት መነካካት ይሆናል ሳይታሰብ ወደ ብድ ወረዳ እነዚህ ሰዎች ቢሄዱ ጉዳዩን ከፈጸሙ በሁዋላ እፍረት ስለሚወራቸው ምን አልባት አንዱ ጠንካራና አጽናኝ እንዲሁም ምንም እንዳልተፈጸመና ቢፈጸምም የፍቅር አምላክ ፈቅዶት ነው ብሎ የሚያሳምንና በተጀመረው እንዲቀጥሉ የባጥ የቆጡን እየቀባጠረ ካላሳመነ በነዚህ ሰዎች መሀል መተፋፈር እንዲሁም ይበልጥ በሴትዋ በኩል ትላንት እምቢ ብዬው ሳይታሰብ ተዝረክርኬ አገኘኝ በማለት እፍረት እራስዋን ስለምታገል የእህትነትና ወንድምነቱም እየተናጩ የመኖሩም...ሲርየስ ጉዋደኝነት መሆኑም ይቀርና እንትና በዚህ አለፈ ከተባለ ትምህርት ቤት ሁሉ ሊቀር እንትና እዛ አለ ከተባለ ከቤት ላይወጣ ሁሉ ይችላል::

በዚች አለም ይበልጥ በሰለጠነው አለም ሁሉም ነገር ተራ ሆኖ ሲያበቃ ይበልጥ ወሲብ የሚሉት ነገር ምንም ነገር እንዳልሆነ እየታወቀ እኛ አገር በሴቶቻችን አማካኝነት መነካካታቸው ላይቀር ግን በጣም ስለሚያካብዱና በተግደረደሩ ቁጥርና ወንድ ልጅን ባለፉ ቁጥር ጣእማቸው የሚጨምር ፑሲያቸው ውስት ወይ ወርቅ ወይ አልማዝ ወይ ታንታን ወይ ዩራንየም የሚወጣ ይመስል ሲያካብዱ ጊዜያቸውንም ፈጅተው ስሜታቸውንም ገድለው በስተመጨረሻ እንደዛ ያካበዱለት ገላን ወንዱ እንደምንም ለፍቶ አግኝቶ ቢዳራቸው ጥበቡ ላይ ባዶ....ገልቦ እግር አንፈራጦ ፊትን በአንሶላ ሸፍኖ በል ፌቨር አድርጌልሀለሁና ንፋ አይነት ነገር ይሆንና ውይ ድጋሚም ይቺንስ አልደግማትም::እንደዛ እንዳላካበደሽ ነፍተህ ስትጨርስ እንዳይበርደኝ አልብሰኝ ብላ እንቅልፏን የምትለጥጥ ተንቀሳቃሽ ሬሳ ይልና ምን አልባት ሲደብረውና ቺክ ሲጠርበት ይሆናል ለማስተንፈሻ የሚጠቀምባት::

እና ምን አልባት ምን ያገናኘዋል የምትለፈልፈው የባጥ የቆቱን ትይኝ ይሆናል እየሩስ....ነገር ግን ከገባሽ ከጽሁፍሽ ነቅሼ ያወጣሁትን ሀሳብ ነው በሀሳብ እያስተናገድኩ ያለሁት....

እንዴት በይኝ

በርግጥ ልተኛ ነበር ግን አንድ ጨምሬ ልተኛ

ጧት ሽቀላ ስላለ የእንቅልፍ ጊዜዬን ይሻማብናል...ቢሆንም አንዴ ጀምሬያለሁ

መጣሁ

ሾተል ነን
www.shottel.webs.com
ሾተል
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Postby ክቡራን » Sat Nov 17, 2012 1:42 am

እንግዲ በሁለት መስመር ሀሳቡን መገልጽ የማይችል ይሄ የሻሜታ ቤት ትራፊ ነው ባንድ ወቅት እዚህ ዋርካ ላይ ለኔ ለራሴ የኮሌጅ ሌክቸረር ነበርኩ ያለኝ:: እንጊሊዝኛ መናገር ወይም መጻፍ የውቀት ወይም የማንነት መለኪያ አይደለም....ውሸታም መሆኑን ለማሳወቅ ብቻ ነው:: ይሄ ግቻ!!
:arrow:
ሓየት11 wrote:ቅቅቅ
ሙኒት ግን መቼ ነው በእንጉ ጽፈሽ የማነብሽ :lol: :lol: ናፈቀኝ ማርያምን ... :wink:
በጎጂ አክሰንት ... እንጉን ስታፈናጥሪው ሳያሳየኝ ... መዳኔያለም ከዋርካ አይነጥለኝ ... ስለት አለብኝ በውነት :lol:

የተሞናሞነው wrote:እቱ

እውነተኛ ፍቅር...ንጹህና መለኮታዊ/አምላካዊ...የዋህ እንዲሁም ቅን ነው:: እንዲህ ብሆንስ ይህ ቢፈጠርስ አይልም አያወጣም አያወርድም....ምክርም አይጠይቅም:: እንዲህ ቢሆን...እንዲህ ቢፈጠር... እንዴትስ ያተርፋል ምንስ ያተርፋል ገሌ መሌ እያልሽ ምክር የምትጠይቂበት ከሆነ እሱ 'እውነተኛ ፍቅር' አይደለም:: እሱ ቢዝነስ ወይም ፖለቲካ ነው:: ለቢዝነስ ደግሞ እነ ሸምሱን ለፖለቲውም ፖለቲከኞችን ማማከር ይሻልሻል ይልሻል በፍቅር ተጠምቆ በፍቅር ዋኝቶ እየጠጣው ያደገው አሁንም በፍቅር የሚኖረው ልጅ ሞንሟናው :wink:
ክቡራን
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Postby የቦግዪ » Sat Nov 17, 2012 1:52 am

አረ ቆይ ይጨርስበት??

ክቡራን wrote:እንግዲ በሁለት መስመር ሀሳቡን መገልጽ የማይችል ይሄ የሻሜታ ቤት ትራፊ ነው ባንድ ወቅት እዚህ ዋርካ ላይ ለኔ ለራሴ የኮሌጅ ሌክቸረር ነበርኩ ያለኝ:: እንጊሊዝኛ መናገር ወይም መጻፍ የውቀት ወይም የማንነት መለኪያ አይደለም....ውሸታም መሆኑን ለማሳወቅ ብቻ ነው:: ይሄ ግቻ!!

እውነተኛ ፍቅር...ንጹህና መለኮታዊ/አምላካዊ...የዋህ እንዲሁም ቅን ነው:: እንዲህ ብሆንስ ይህ ቢፈጠርስ አይልም አያወጣም አያወርድም....ምክርም አይጠይቅም:: እንዲህ ቢሆን...እንዲህ ቢፈጠር... እንዴትስ ያተርፋል ምንስ ያተርፋል ገሌ መሌ እያልሽ ምክር የምትጠይቂበት ከሆነ እሱ 'እውነተኛ ፍቅር' አይደለም:: እሱ ቢዝነስ ወይም ፖለቲካ ነው:: ለቢዝነስ ደግሞ እነ ሸምሱን ለፖለቲውም ፖለቲከኞችን ማማከር ይሻልሻል ይልሻል በፍቅር ተጠምቆ በፍቅር ዋኝቶ እየጠጣው ያደገው አሁንም በፍቅር የሚኖረው ልጅ ሞንሟናው :wink:
Gotta live my life like there's one more move to make.
የቦግዪ
አዲስ
አዲስ

Postby ክቡራን » Sat Nov 17, 2012 1:57 am

ምኑን ነው የሚጨርስበት..?
ክቡራን
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Postby የቦግዪ » Sat Nov 17, 2012 2:05 am

በርግጥ ልተኛ ነበር ግን አንድ ጨምሬ ልተኛ

ጧት ሽቀላ ስላለ የእንቅልፍ ጊዜዬን ይሻማብናል ...ቢሆንም አንዴ ጀምሬያለሁ

መጣሁ

ሾተል ነን
Gotta live my life like there's one more move to make.
የቦግዪ
አዲስ
አዲስ

Postby ሾተል » Sat Nov 17, 2012 2:20 am

እየሩስ ..

ታሪኩ በጣም ተምታቶብኛል ::አንዴ በጣም የቀረበ ጉዋደኝነት ነበረን እንዲሁም በቃ እንደወንድምና እህት የቀረበ ....ሰዎች ሁሉ እስከሚያወሩብንና እኛም ጆሮ ዳባ እስክንል ድረስ ያለ ግንኙነት ነበር ብለሻል ::

ግን ከታች እንደተከሰተው ድርጊት ያው ትክክለኛዋ የአበሻ ተግደርዳሪዋ ሴት ስለነበርሽ ኢትዮዽያ እያለሽ ከዛ ልጅ ጋር የነበረሽ ግንኙነት የወንድምና እህት እንደሆነ እንኩዋን አታውቂም ነበር ::ለእኔ ግን የታየኝ አንዴ ካፍሽ ላጥ ብሎ እንደ ወንድምና እህት እንሁን ብለሽ በነበረ ሰአት ውስጥሽ ከዛ በተለየ ፍላጎትና ጉጉት እየተሰቃየ እንደነበረ ደግሞም ያንቺ ብቻ ሳይሆን የልጁም ስሜት እንደዛው ሆኖ ሲያበቃ አንዴ በሴትነትሽ ፓወር ገድበሽው ጅሎ ሆዬ በአይናፋርነት ሌትም ቀንም እየተመኘሽና የህንድ ወይም የፍቅር ፊልም ባየ ቁጥር ሴት አክተርዋን እንዳንቺ ወንድ አክተሩን እንደሱ እያደረገ ጫካ ለጫካ ነሂ ነሂ እያሉ ሲዘፍኑ እሱ ካንቺ ጋር የዘፈነ እየመሰለው ....ሲሳሳሙ ካንቺ ጋር የተሳሳመ እየመሰለው ሲናጩ ካንቺ ጋር እየተናጨ የመሰለው በተስፋ አለም ሲዋልል ያንቺንም ያው እግዚአቤር ነው እንጂ የሚያየውና የሚያውቀው ስንቴ አልጋ ውስጥ ጭልጥ ባለ እንቅልፍ ውስጥ ከልጁ ጋር ፍቅር ሰርተሽ ያቺ እናትሽ የሰፉልሽን የዳንቴል ፓንት አርጥበሻት አድረሽ ይሆናልና ያንን እንድል ያደረገኝ ቅርብ ለቅርብ ሆናችሁ አካል ለአካል እየተገናኛችሁ አብራችሁ እየዋላችሁ በውሸት ሽፋን ወንድምና እህትነት ምናምን ብላችሁ ሳትጠያየቁ ፌስ ቡክ የእውነተኛ አለም ይመስል በዛ የታመቀው ስሜታችሁን የተግደረደራችሁበትን ....እንቅልፍ ያጣችሁበትን .....በምኞት ፈረስ ስትጋልቡና በህልም አለም ስትዳሩበት የነበረውን የመደባበቅ አለም አሁን አይን ለአይን አንተያይም ብላችሁ ስሜታችሁን አፈረጣችሁትና አረፋችሁት ::

ምነው በአካል ለአካል ሆናችሁ እህትና ወንድምነት ያላችሁት ዛሬ ምን መጥቶ ነው ፌስ ቡክ ላይ ያንን ፕሮሚስ ያፈረሳችሁት ?በርግጥ ምን ታደርጉ ይኼ የአበሻ የማነቆ ባህል ነው ይበልጥ አንቺን ጉድ የሰራሽ ::በስሜትሽ የተጫወተብሽ ::

ሌላው ደግሞ አገር ቤት እያለሽ ፊሊንግሽ የወንድምና የእህት ነው ብለሽናል ታድያ ፌስ ቡኩ ምን የፍቅር ድግምት ተደግሞበት ነው በአካል ከምታውቂው ከታማሽለት ልጅ ጋር የፍቅር ስሜት ሳይኖርሽ ግን በቻት ሁለት ወር ሳይፈጅብሽ ወንድምና እህቱን አስደምስሶ ወደ እውነተኛ የፍቅር ስሜት ውስጥ የከተተሽ ?

ብቻ ታሪኩ አልዋጥ አለኝ ::እራሱን በራሱ አምታታው ነው የሚባለው ....

ሌላው ደግሞ የተምታታው ነገር .......ከልጁ ጋር የፍቅር ስሜት ፈጠረብኝ ትይና መልሰሽ ደግሞ እሱ ሌላ እኔ ሌላ ....እንደገና ዲስታንስ ሪሌሽን ሺፕ ምናምን ትያለሽ ::

ዋናው ፍቅር ይኑር እንጂ ማነው አትሌት ሆኖ ሲያበቃ አትሌት እንደሱ ያገባ ?የእንሰሳ ዶክተር ሆኖ እንደሱው የእንሰሳ ዶክተር ያገባ ?

አንቺ ሆስፒታል ውስጥ ወይ ነርስ ወይ ጽዳት አጽጂ ሆነሽ ሾፌር አግብተሽ ተስምምተሽ ልትኖሪ ትችያለሽ ........አንቺ የአንድ ማናጀር ጸሀፊ ሆነሽ እሱ ደግሞ ቀለም ቀቢ ሆኖ ተጋብተሽ ልትኖሪ ትችያለሽ ::ዋናው ያንቺና የሱ ነገር የተለያየ ስለሆነ ለፍቅር አመቺ አይደለም የሚለው ነገር ስህተት ሲሆን ዋናው ተዋደዱና ተስማሙ እንጂ ዲስታንስ ሪሌሽን ሺፕ ተሰብሮ ምን አልባት ወይ አንቺ ያለሽበት ከተማ ልጁ መጥቶ ወይም እሱ ያለበት አገር አንቺ ጉዳይሽን ጨርሰሽ ጠቅልለሽ ሄደሽ ከውጭ ይዘሽ የገባሽውን እውቀት እሱ ያለበት አገር ላይ ጥቅም ላይ አውለሽ አብራችሁ አንቺ ትብሽ አንተ ትብስ ብላችሁ መኖር ትችላላችሁ ::

ምነው አሜሪካ ስለሄድሽ ኢትዮዽያ ያለ ተጥሎ የተመጣ ወንድ አይገባም ማለት ነው ?አብዛኛው የትም አገር ሄዶ ወረቀቱን ካገኘ በሁዋላ ፈርስት ላቩን ነው እያመጣ በደስታ ሲኖር ያየነው ::ፍቅር እርቀት አይወስነውም ::እስቲ አንድ ጥያቄ ልጠይቅሽ ::.ምን አልባት እናትና አባትሽን ኢትዮዽያ ጥለሽ መጥተሽ ከሆነ አሜርካ ስላለሽ የነሱ ፍቅር ይቀንስብሻል ?

ዋናው ፕላን ማውጣት ....አንቺም የምታደርጊውን እሱም የሚያደርገውን ነገር ማወቅ ......ህልማችሁና ግባችሁ እስከየት ድረስ እንደሆነ ማወቅ ::ያንቺ ህልም ዶክተር መሆን ከሆነ ለዛ እራስሽን አሳልፈሽ በመስጠት ከግብሽ መድረስ ::እሱም እንደዚሁ በትምህርቱ ገፍቶ ዲግሪ መያዝ ከሆነ እርስ በርሳችሁ ሳፖርት እየተደራረጋችሁ ህልማችሁን ባላችሁበት ቦታ ሆናችሁ መጨረስ ::ከዛ ያው መጠቃለል ::

ይኸንን ያኽል የሚካበድ ነገር አይደለም ::

ዛሬ እየተግደረደርሽ የሚሆንሽን ልጅ ብታባርሪና እውነተኛ ለፍቅር የሚሆን በለጋነትሽ የሚያውቅሽን ልጅ ብታስቀይሚና ከሌላ ገላ ጋር ከተላመደ በሁዋላ እውነተኛ ወንድ ጠፍቶ ወደ እሱ ብትዞሪ የምታውቂው ልጅ ምን አልባት ለጥቅም ብሎ እሺ ብሎ ተጠቅሞብሽ ወግጂልኝ ብሎ ያሳብድሻልና ካሁኑ መወሰን ያለብሽን ወይ ወስኚ ወይም እንደዚህ ያለን ነገር እርግፍ አድርገሽ ትተሽ ትምህርት ከሆነ አላማሽ ፌስ ቡክ አስ ቡክ ምናምን የሚሉትን ነገር ትተሽ መጀመርያ ህልምሽን አሳኪ ::

ስሜት የሚያንሰፈስፍሽ ከሆነ እንደ ፈረንጆቹ ከራስሽ ጋር እየተጫወትሽ ጊዜዎችን ግደዪ ::ወይም አጠገብሽ አንድ ካለ ለጊዜ መግፊያ ያዢ ......ወንድ ስለያዝሽ ወይም ወሲብ ከወንድ ጋር ስለፈጸምሽ አትረክሽም ::ገላሽን ሁሌም ካከበርሽው ለምን ከ 10 ሰውን ጋር ወሲብ አትፈጽሚም ንጹህ ነሽ ::እስቲ በየቀኑ የምንነጫቸው የፈረንጅ ቺኮች ከስንት ሺኽ ጋር ሳይወጡ የቀሩ ናቸው ?ግን በራሳቸው ስለሚተማመኑና ወሲብን እንደተራ ነገር ስለሚቆጥሩ ወንዱም የሰለጠነ ስለሆነ ከማን ጋር ከዚህ በፊት ወጣች አልወጣች ችግሩም አይደል ::ዋናው አሁን የፍቅር ወይም የወሲብ ሰው ነች ወይ ነው ::

አይመስልሽም ?

እስቲ ልተኛ

ቃለ ህይወት ያሰማኝ ::

አሜን !!!

ሾተል ነን
www.shottel.webs.com
ሾተል
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Postby የተሞናሞነው » Sat Nov 17, 2012 10:28 am

ስማ አንተ ቆቆር ራስ ክቡራን :lol: ዩኒቨርሲቲማ ያውም ገና ፍንዳታ ሆኜ እንዳንተ አይነቱን ቆቆር ራስ ብዙ አስተካክያለሁ:: ጭራሽ በእንግሊዝኛ መጻፍ ሀሳብን መግለጽ ያቅተዋል አልህ? አቤት የመሀይም ድፈርት እኮ :lol: በዲፓርትመንቴ ሀምሳ ምናምኑን ከኍላ አስከትዬ በማዕረግ አጠናቅቄ ዩኒቨርስቲ ሳስተምር ምን ሆነ መሰለህ...ሰመር ላይ ባለ ዲፕሎማ መምህራን ዲግሪያቸውን ሊማሩ ይመጡና ዲፓርትመንት ዱቅ ብዬ (ሀላፊም ነበርን :wink:) አዲስ የሰመር ተማሪዎችን እያስተናገድሁና እየፈረምሁላቸው እያለ አንዱ የምፈርምለት የሰውየውን ፊት ሳላይ እንዲሁ ስሙን ሳነብ የአስረኛ ክፍል መምህሬ ስም ሲሆንብኝ ደንገጥ ብዬ ቀና ስል እሱ ራሱ ሆኖ ቁጭ :shock: በጣም ደንግጨ ኮስተር አልኩኝና መፈረሜን ቀጠልኩኝ...ሰውየውም ትንሽ ግርታ እየታየበት ስሊፑን ይዞ ወጥቶ ሄደ:: በኍላ ኮርስም እሰጠው ስለነበር....በበነጋው አስጠራሁትና ነገርሁት....እኔ እኮ የት ነው የማውቀው ብየ እንጂ ፊትህ አዲስ አልሆነብኝም ብሎ ተገርሞ አቅፎ ሳመኝ :D እጂግ በጣም እየተኩራራ ለሁሉም ጓደኞቹ ነገራቸው:: ኮርስም ሰጠሁት....ደስ የሚለው ከብዙዎቹ እሱ ጎበዝ ነበር...እንዳላሳፍረው ብሎም ይሁን እንጃ በደንብ ሰርቶ ኤ...ስኮር አደረገልኝ እልሀለሁ:: እና አንተ ፍልጥ ራስ አንተንም አንድ ቀን አጋጣሚ አግኝቸህ ላስተምርህ የምችል ብቃትና ጥራት ያለኝ ዜጋ መሆኔን ስነግርህ የአሳማ ስጋ ማጋፈፍ ትቀንስ ዘንድ በመምከርም ጭምር ነው :lol: ጋይስ እዚህ ላይ የነገርኍችሁ ታሪክ ማርያምን እውነቴን ነው....ግን ለጉራ ሳይሆን አጋጣሚው እንዲሁ ትዝ ስላለኝ ነው....እናላችሁ ይህንን ለማሚ ስነግራት እንዴት እንደኮራች ደስ እንዳላት...ቅቅቅ...አስተማሪዎቹንም ገና በልጅነቱ የሚያስተምር ልጄ እያለች :) አይ ማሚ አይ ሚስ ዩ...ላቭ ዩ...ክፉ አይንካብኝ...እመጣልሻለሁ እናታለም::

ኤኒ ዌይስ ክቡሻ...እንግሊዝኛ ከዚህ በኍላ እጽፋለሁ ካልሽ እያገላበጥሁ መሳቂያ መሳለቂያ እንደማደርግሽ እወቂው :lol: አንች ማፈሪያ ሰውዬ.....ፒፒፒ እንግሊዝኛውን ጽፈሽው ሞተሻል...ቆዳ...የአህያ :lol:

ክቡራን wrote:እንግዲ በሁለት መስመር ሀሳቡን መገልጽ የማይችል ይሄ የሻሜታ ቤት ትራፊ ነው ባንድ ወቅት እዚህ ዋርካ ላይ ለኔ ለራሴ የኮሌጅ ሌክቸረር ነበርኩ ያለኝ:: እንጊሊዝኛ መናገር ወይም መጻፍ የውቀት ወይም የማንነት መለኪያ አይደለም....ውሸታም መሆኑን ለማሳወቅ ብቻ ነው:: ይሄ ግቻ!!

የተሞናሞነው
ውሃ አጠጪ
ውሃ አጠጪ

Postby ሓየት11 » Sat Nov 17, 2012 5:55 pm

ምንድነው Konjit
እንደው ሳላስበው አስቀይሜሽ ነበር ይሆን? ምነው ምነው ምነው .... ምነው ተፈታተንሽኝ :lol: ... እኔኮ ሙኒትን ያልኳት ... በእንጉ ሞክሪ እንጂ ... የጻፍሽውን ወደ እንጉ መልሺው አላልኩም :wink: ... እንኳን ሳልጨምርና ሳልቀንስ ልጽፍ ይቅርና... እንዲውም እንጉ ሳይ እንባ ይተናነቀኛል ጓድሽ :lol: ... ያለመነጠር አይሆንልኝም ... ግን አለ አይደል ... ጊዜና ቃላትን ቆጥበን ... ተጠቅመን ውልቅ ስንል ... Love Needs No Reason! እንላለን::

የስ, True love is pure and Godly, kind and honest ;) It doesn't do math :) Doesn't calculate pros and cons. True love is not like business or politics. Seeks no advice. Says Munit ... translates Hayu kkk

Konjit wrote:ሓየት I dare you ይህን የተሞናሞነውን ምክር ሳትጨምር ሳትቀንስ በእንጉ ጻፍ :D :D ይሄን ሀሳብ እንዴት ነው እንግዲህ በእንጉ ሚገለጽው ለአማርኛ ብቻ የተፈቀዱ ቃላቶች ናቸው እኮ ሀሳቡን የገለጽበት :lol: አንተ ግን ክፉ ነህ :lol:

ሓየት11
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Postby እየሩስ12 » Sun Nov 18, 2012 3:18 am

እህምም እና konjit,
ለሰጣችሁኝ ሀቀኛ ምክር አመሰግናለሁ.
ሾተል, በመጀመሪያ ደረጃ, በእንግሊዝኛ መፃፌን የምትቃወምበት ምክኒያት ከበቂ በላይ ነው ስለዚህ ከይቅርታ እጀምራለሁ. ብዙ ነው የፃፍከው እናም ያ ጊዜ ይፈጃልና አመሰግናለሁ. ባልካቸው ባብዛኞቹ ነገሮች እስማማለሁ ሆኖም ግን ያልተግባባንባቸው ነገሮች አሉ. ከቀረቤታችን አኳያ ነው ወንድም እና እህት ነን እንል የነበርነው. በዛ ሰአት ኩራት ይዞኝ ወይም ስግደረደር አልነበረም. ቤተሰቦቼ በጣም ጥብቅ ነበሩ, የሱም እንደዛው. ይባስ ብሎ ደግሞ እናቶቻችን ይቀራረባሉ. አንድ ትምርት ቤት እየሄድን አንድ ሰፈር እየኖርን ከጓደኝነት ፈቀቅ ብንል የኛን ሰው መቼም ላንተ አላብራራም. በጣም የምወደው ጓደኛዬ ነበር ግን አንተ እንዳልከው የፍቅር ጥያቄ አቅርቦልኝ አያውቅም. በዛም ሰአት ያን ያህል አጣብቂኝ ባይሆን ኖሮ እንደምታስበው ሴትነቴ ምናምን በማለት ጊዜዬን አላቃጥልም ነበር. አንዳንዴ ነገሮች የግላችን ሲሆኑ በርግጠኝነት እንመካባቸዋለን..እኔም ሁሌም አጠገቤ የሚሆን መስሎኝ ነበር. ለማንኛውም እንደ ወንድም የምቀርበውን ልጅ አፈቀርኩ እንጂ እንደወንድም የማየውን አልነበረም... facebook ለረጅም ጊዜ ያላየሁትን ያላናገርኩትን ጓደኛዬን እንዳወራ እድል ሰጠኝ እንጂ ሀ ብዬ ፍቅር አልመሰረትኩበትም. መጀመሪያውም ለሱ ያለኝ ፍቅር አጠራጥሮኝ ወይ ደግሞ በሌላ ነገር እርካታ ፈልጌ አይደለም ወደዚህ የመጣሁት. አንድ በጣም እንድታውቅ የምፈልገው ደግሞ እኔ አሜሪካ ስለመጣሁ, እና እሱ እዛ ስለቀረ አንድም በኔ በኩል የሚለውጠው ነገር የለም...መቼም አይለውጥም ምክንያቱም እኔም የወጣሁት ይሄ የፈረደበት ትምርት ለመማር እና ትንሽ ለመለወጥ ነው. ሌላ ደግሞ ምንም ያህል ቃል ቢገባልኝ ለአመታት ጠብቀኝ ስል ጊዜውን እየፈጀሁ, እድሉን ያሳለፍኩ ያህል ይሰማኛል. አየተግደረደርኩ አይደለም.. በህይወቴ ካሉት ነገሮች ውስጥ ለነገ የማልለው, አሻፈረኝ የማላውቅበት ሰው ነው. ፍርሀቴ ማጣትን ነው, ከዛ በላይ ግን እሱን መጉዳት. ወስኚ ባልከው እስማማለሁ, ሳትዋሽ ለሰጠኸኝም አስተያየት, ከመቀመጫዬ ከፍ ብዬ እጅ ነስቻለሁ. ስሜት ምናምን ባልከው ግን ሁሉም እንደዛ አይደለም ስለዚህ ያንን አልቅበልም. ""ገላሽን ሁሌም ካከበርሽው ለምን ከ 10 ሰውን ጋር ወሲብ አትፈጽሚም ንጹህ ነሽ ::"" ንጱህ በራሱ ትልቅ ትርጉም አለው, ወሲብ ግን ወደተቃራኒው ነው የሚያመራው. ወሲብ ስሜትን ለማርኪያ ቢሆን እንኳ ከሚያፈቅሩት ሰው ጋር ካልሆነ ትርጉም የሌለው አለባሌ ድርጊት ይሆናል. የራስህ አስተያየት እንደሆነ ይገባኛል ግን ሳልል የማላልፈው ሆኖብኝ ነው. መልካም ምሽት.
Two Steps Forward and One step Back.
እየሩስ12
መንገደኛ
መንገደኛ

Postby ሾተል » Sun Nov 18, 2012 4:08 am

እየሩስ12 wrote:እህምም እና konjit,
ለሰጣችሁኝ ሀቀኛ ምክር አመሰግናለሁ.
ሾተል, በመጀመሪያ ደረጃ, በእንግሊዝኛ መፃፌን የምትቃወምበት ምክኒያት ከበቂ በላይ ነው ስለዚህ ከይቅርታ እጀምራለሁ. ብዙ ነው የፃፍከው እናም ያ ጊዜ ይፈጃልና አመሰግናለሁ. ባልካቸው ባብዛኞቹ ነገሮች እስማማለሁ ሆኖም ግን ያልተግባባንባቸው ነገሮች አሉ. ከቀረቤታችን አኳያ ነው ወንድም እና እህት ነን እንል የነበርነው. በዛ ሰአት ኩራት ይዞኝ ወይም ስግደረደር አልነበረም. ቤተሰቦቼ በጣም ጥብቅ ነበሩ, የሱም እንደዛው. ይባስ ብሎ ደግሞ እናቶቻችን ይቀራረባሉ. አንድ ትምርት ቤት እየሄድን አንድ ሰፈር እየኖርን ከጓደኝነት ፈቀቅ ብንል የኛን ሰው መቼም ላንተ አላብራራም. በጣም የምወደው ጓደኛዬ ነበር ግን አንተ እንዳልከው የፍቅር ጥያቄ አቅርቦልኝ አያውቅም. በዛም ሰአት ያን ያህል አጣብቂኝ ባይሆን ኖሮ እንደምታስበው ሴትነቴ ምናምን በማለት ጊዜዬን አላቃጥልም ነበር. አንዳንዴ ነገሮች የግላችን ሲሆኑ በርግጠኝነት እንመካባቸዋለን..እኔም ሁሌም አጠገቤ የሚሆን መስሎኝ ነበር. ለማንኛውም እንደ ወንድም የምቀርበውን ልጅ አፈቀርኩ እንጂ እንደወንድም የማየውን አልነበረም... facebook ለረጅም ጊዜ ያላየሁትን ያላናገርኩትን ጓደኛዬን እንዳወራ እድል ሰጠኝ እንጂ ሀ ብዬ ፍቅር አልመሰረትኩበትም. መጀመሪያውም ለሱ ያለኝ ፍቅር አጠራጥሮኝ ወይ ደግሞ በሌላ ነገር እርካታ ፈልጌ አይደለም ወደዚህ የመጣሁት. አንድ በጣም እንድታውቅ የምፈልገው ደግሞ እኔ አሜሪካ ስለመጣሁ, እና እሱ እዛ ስለቀረ አንድም በኔ በኩል የሚለውጠው ነገር የለም...መቼም አይለውጥም ምክንያቱም እኔም የወጣሁት ይሄ የፈረደበት ትምርት ለመማር እና ትንሽ ለመለወጥ ነው. ሌላ ደግሞ ምንም ያህል ቃል ቢገባልኝ ለአመታት ጠብቀኝ ስል ጊዜውን እየፈጀሁ, እድሉን ያሳለፍኩ ያህል ይሰማኛል. አየተግደረደርኩ አይደለም.. በህይወቴ ካሉት ነገሮች ውስጥ ለነገ የማልለው, አሻፈረኝ የማላውቅበት ሰው ነው. ፍርሀቴ ማጣትን ነው, ከዛ በላይ ግን እሱን መጉዳት. ወስኚ ባልከው እስማማለሁ, ሳትዋሽ ለሰጠኸኝም አስተያየት, ከመቀመጫዬ ከፍ ብዬ እጅ ነስቻለሁ. ስሜት ምናምን ባልከው ግን ሁሉም እንደዛ አይደለም ስለዚህ ያንን አልቅበልም. ""ገላሽን ሁሌም ካከበርሽው ለምን ከ 10 ሰውን ጋር ወሲብ አትፈጽሚም ንጹህ ነሽ ::"" ንጱህ በራሱ ትልቅ ትርጉም አለው, ወሲብ ግን ወደተቃራኒው ነው የሚያመራው. ወሲብ ስሜትን ለማርኪያ ቢሆን እንኳ ከሚያፈቅሩት ሰው ጋር ካልሆነ ትርጉም የሌለው አለባሌ ድርጊት ይሆናል. የራስህ አስተያየት እንደሆነ ይገባኛል ግን ሳልል የማላልፈው ሆኖብኝ ነው. መልካም ምሽት.

ሰላም እየሩስ....

ሆነስት ሆነሽ ጠለቅ ያለ እውነተኛው ስሜትሽን እንዲሁም ስለተከሰተው ነገር ስለጻፍሽልኝ ከልቤ በክብርነታችን ሆነን አመስግኛለሁ.....ከበፊቱ ይበልጥ አሁን በደንብ ተረድቼሻለሁ::

ካንቺ ጋር ጥሩ ውይይት የሚኖረኝ ይመስለኛል....

ለጊዜው ትንሽ ስራ ቢጤ እንቅልፌን እየተሻማችና አድክማኝም ስለሆነ በሰፊው ነገ ወይ ከነገ ወድያ እንጫወታለን...

ለአጥጋቢ ገለጻሽ አሁንም በድጋሚ እያመሰገንኩ ብዙ የምለው ነገር ስለሚኖር ጊዜ እስካገኝ ድረስ መልካም ጊዜ ይሁንልን::

ካክብሮት ጋር

ሾተል ነን.......4:00 ኤ.ኤም...ትንሽ ይተኛለት
www.shottel.webs.com
ሾተል
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

(-:

Postby ደጉ » Sun Nov 18, 2012 12:25 pm

..ህይ ኢየሩስ እኔ እንኩዋን መምከር አይሆንልኝም....ታሪክሽን ጠቅለል ባለ መልክ ግን ሳየው የ ርቀት ፍቅር ችግር ሊኖርበት በሚችልበት ደረጃ ሆኖ አላየሁትም....1ኛ ከ ልጁ ጋ በአካል ከመተዋወቅ አልፋችሁ ቤተሰቦቻችሁ ይተዋወቃሉ....ላንቺም ሆነ ለ እሱ ከዚህ የተሻለ አማራጭ ሊኖራችሁ አይችልም...ምክንያቱም በጉዋደኝነትም ብዙ ኢዜ ስላሳለፋችሁ በደንብ ትተዋወቃላችሁ....ስለዚህ እንደ እኔ በዚህ እድል ተጠቀሙበት ነው...ሌላው እምታወሪው ( ያነሳሻቸው) ነገሮች ግን የ አላማና የጊዜ ጉዳዮች ናቸው....እነሱን ደግሞ አብራችሁ እየተመካከራችሁ አንቺም እምታድርጊውን እሱም እሚያድርገውን ነገር እያደርጋችሁ ጊዜያችሁን ማመቻቸት ትችላላችሁ....ህይወት መስመርዋ ቀጥ ያለ አይደለም...ቻሌንጅ ማድረግ ይጠበቅባችሁዋል...የናንተ ፈተና ደግሞ በዚህ በኩል ነው ተብሎ ተጥፎላችሁዋል ..መሰረዝ ቢቻል እኔም በረዳሁዋችሁ ግን አይቻልም...;) በቁም ነገር በፍቅር መንገድ ከሆነ እምታስቡት አብራችሁ ሆናችሁ ወደ አላማችሁ ለመምጣት ሞክሩ ...የብዙ ጊዜ የውህ ጠብታ ድንጋይ ይበሳል ይባላል...;)
....አስቢው ሌላ አማታውቂው ሰው ጋ ሄደሽ እንደገና ያን ሰው አወኩት ብለሽ ሳታውቂው ህይወትሽን አዘባርቆብሽ ከምታውቂውና ክወደድሽውም ሳትሆኚ መቅረትም አለ...እና ውድ እህታችን በበኩሌ ይሄን ወስኚ ማለት አልችልም ...ውሳኔው በ እጅሽ ነው ያለው የኔን አመለካከት ለመሰንዘር ያክል ነው...:)
..ሁሉ ነገር ከተሳካልችሁ እጆቼን ሁለታችሁም ጭንቅላት ላይ አድርጌ እባርካችሁዋለሁ...እስከዛ የጀመርኩትን የቡድህ ቅስና ትምህርት እጨርሳለሁ እኔም ...:)
" STUPID IS AS STUPID DOES " :D
ደጉ
ዋና አለቃ
ዋና አለቃ

Re: (-:

Postby እየሩስ12 » Tue Nov 20, 2012 10:34 pm

[quote="ደጉ"]..ህይወት መስመርዋ ቀጥ ያለ አይደለም...ቻሌንጅ ማድረግ ይጠበቅባችሁዋል...የናንተ ፈተና ደግሞ በዚህ በኩል ነው ተብሎ ተጥፎላችሁዋል ..መሰረዝ ቢቻል እኔም በረዳሁዋችሁ ግን አይቻልም...;) በቁም ነገር በፍቅር መንገድ ከሆነ እምታስቡት አብራችሁ ሆናችሁ ወደ አላማችሁ ለመምጣት ሞክሩ ...የብዙ ጊዜ የውህ ጠብታ ድንጋይ ይበሳል ይባላል.."
ደጉ,
ይገርምሀል ህይወት በታሰበበት መሄድ ስታቆም ነው የምሄድበት መንገድ እያጠራጠረኝ የመጣው. ግን እንዳልከውም ቻሌንጅ ማረግ ያስፈልጋል.. አነጋገርህ ብዙ እንዳገናዝብ ረድቶኛል.. ለመልካም ምኞትህም አመሰግናለሁ..
ሾተል,
ስለተስማማን ደስተኛ ነኝ. ጊዜ አግኝተህ እስክንወያይ ድረስ በጉጉት እጠባበቃለሁ. እስከዛው ሰላም ላንተ ይሁን.
Two Steps Forward and One step Back.
እየሩስ12
መንገደኛ
መንገደኛ

Previous

Return to Warka Intimate - ዋርካ ፍቅር