WARKA Forum Index  
 FAQFAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist   UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ዋርካ ቻት - በአማርኛ በቀጥታ ይወያዩ! Warka Live Chat | Home (New!) | About us | Contact us
'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ '

Post new topic   Reply to topic    WARKA Forum Index -> Warka Politics - ዋርካ ፖለቲካ

View previous topic :: View next topic  
እንድሪያስ

አለቃ

PostPosted: Wed May 23, 2012 7:34 pm    Post subject: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ጫማውም አስቀያሚ ነገር ነበር .....ጩኸቱም ቀፋፊ ነው ......ሙድ ያበላሻል ::
በነገራችን ላይ ይህ 'አበበ ' የሚባል ስም ለሁለተኛ ጊዜ ጉድ ሰራቸው ::

http://www.kenyavids.com/video/7245

Shaka Salli (VOA presenter): Good evening Abebe from Ethiopia, you are welcome to Straight Talk Africa?

Abebe: Hello, I would like to ask a question to the Ambassador of Eritrea.

S. Salli: Go ahead please. Could you please turn your television set volume down because we are getting an echo on the line.

Abebe: See my question is I have two questions..

S. Salli: Go ahead.

Abebe: The Ambassador has shown you two maps with three lines: One, the Ethiopian claims line, second the Eritrean claim line and the third one in black, the arbiters decision. Would you please ask the Ambassador to show you, on the basis of the black line, where Badme is and if Badme has been assigned to Eritrea on that map. Thats my first question?My second question to the Ambassador is his President, is claimed to have said at one point that Eritreas withdrawal from Badme is as likely as the sun setting in the East and he is also said to have claimed that Zalambesa and Alitena are sovereign territories of Eritrea. How does he respond to this now that the UN has decided that the arbitral tribunal has decided that this belongs to Ethiopia Thank you.

S. Salli: Thank you very much, and of course (indistinct) that black, black line has to be

Eritrean Ambassador: Thank you, thank you, the voice sounds to me to be Prime Minister Meles to be frank with you I am positive, I have met him so many times, I think the question coming from him I am also delighted.

http://www.ethiotube.net/video/19920/ESAT-Special--Abebe-Gellaw-vs-Meles-Zenawi

http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/middleeast/iraq/3777186/Iraqi-journalist-who-threw-shoes-at-George-Bush-hailed-a-hero.html

http://www.oslofreedomforum.com/speakers/abebe_gellaw.html

Last edited by እንድሪያስ on Wed May 23, 2012 10:49 pm; edited 1 time in total
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
ሀዲስ 1

ዋና ውሃ አጠጪ

PostPosted: Wed May 23, 2012 8:36 pm    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ምን ለማለት እንደፈለክ ምንም አልገባኝም ::
እነዚህን ሁለት ድርጊቶች መቃወምህ ነው ወይስ ደግ ተሰርቷል እያልክ ነው ያለኸው ?
እስኪ የገባችሁ ካላችሁ አብራሩልኝ ::

ሀዲስ

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:

http://www.isil.org/resources/philosophy-of-liberty-english.swf
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
ዲጎኔ

ዋና አለቃ

PostPosted: Wed May 23, 2012 8:46 pm    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ሰላም ለሁላችን ይሁን
ወገን ሀዲስ አንድ እርያው እዚህ የሚለን ጋዜጠኛ አበበ ገላውና ቡሽ ላይ ጫማ የወረው አንድ ናቸው ::ያልሰለጠኑ ስነምግባር ያጎደሉ የስብሰባ ተሳታፊዎች ማለቱ ነው ::
እነእንቶኔ ምን ስነምግባር አጎደለ ይበሉት አቤ የቁርጥ ቀን ልጅ ያን ኢዲሞክራቲክ ጸረፕሬስ አምባገነን ማንነቱን በአደባባይ ገለጠ !የታረዱ የታሰሩ የተሰደዱ የጦቢያ ሚድያ ሰዎች እነአበራ ሄይ : አሰፋ ማሩ : እስክንደር ነጋ :ሰርካለም አህመድ ወዘተ ተሟጋችነቱን አስመሰከረ አራት ነጥብ ::

ሀዲስ 1 እንደጻፈ(ች)ው:

ሀዲስ

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:
ተድላ ሀይሉ

ዋና አለቃ

PostPosted: Wed May 23, 2012 9:18 pm    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:

Shaka Salli (VOA presenter): Good evening Abebe from Ethiopia, you are welcome to Straight Talk Africa?

[color=green]S. Salli: Go ahead please. Could you please turn your television set volume down because we are getting an echo on the line.

Abebe: The Ambassador has shown you two maps with three lines: One, the Ethiopian claims line, second the Eritrean claim line and the third one in black, the arbiters decision. Would you please ask the Ambassador to show you, on the basis of the black line, where Badme is and if Badme has been assigned to Eritrea on that map. Thats my first question?My second question to the Ambassador is his President, is claimed to have said at one point that Eritreas withdrawal from Badme is as likely as the sun setting in the East and he is also said to have claimed that Zalambesa and Alitena are sovereign territories of Eritrea. How does he respond to this now that the UN has decided that the arbitral tribunal has decided that this belongs to Ethiopia Thank you.

S. Salli: Thank you very much, and of course (indistinct) that black, black line has to be

Eritrean Ambassador: Thank you, thank you, the voice sounds to me to be Prime Minister Meles to be frank with you I am positive, I have met him so many times, I think the question coming from him I am also delighted.

http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/middleeast/iraq/3777186/Iraqi-journalist-who-threw-shoes-at-George-Bush-hailed-a-hero.html

አምቼው እንድርያስ :-

እንዲያው የአንተ ነገር "እርሟን ብታፈላ : ጋን ሙሉ አተላ " ነው ' Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing

ዕድሜ ልክህን ሰዎች በከፈቱት ርዕስ ተጠልለህ ስትቀላውጥ የምትኖር ይሉኝታ -ቢስ ቀላዋጭ አንዴ ተሣሥተህ እንኳን ርዕስ ብትከፍት 'ራስህን በራስህ ' አቁስለህ አረፍከው Razz Razz Razz Razz

ተድላ
ግዛቸው

ውሃ አጠጪ

PostPosted: Wed May 23, 2012 9:21 pm    Post subject: Reply with quote

እንድሪያስ

መለስ በጀግናው አበበ ገላው በተቀመጠበት የሽናበትና

መለስ እንደ "አበበ " ሆኖ በስትሬት ቶክ አፈሪካ ጥያቄ የጠየቀበት በአንድ ቪድዮ ተካተዋል :: በሚከተለው ሊንክ ማየትና ማዳመጥ ትችላለህ :

http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Y9yPTvmER6I
“Freedom is not free.”
እንድሪያስ

አለቃ

PostPosted: Thu May 24, 2012 12:24 am    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ዲጎኔ እንደጻፈ(ች)ው:
ሰላም ለሁላችን ይሁን
ወገን ሀዲስ አንድ እርያው እዚህ የሚለን ጋዜጠኛ አበበ ገላውና ቡሽ ላይ ጫማ የወረው አንድ ናቸው ::ያልሰለጠኑ ስነምግባር ያጎደሉ የስብሰባ ተሳታፊዎች ማለቱ ነው ::
እነእንቶኔ ምን ስነምግባር አጎደለ ይበሉት አቤ የቁርጥ ቀን ልጅ ያን ኢዲሞክራቲክ ጸረፕሬስ አምባገነን ማንነቱን በአደባባይ ገለጠ !የታረዱ የታሰሩ የተሰደዱ የጦቢያ ሚድያ ሰዎች እነአበራ ሄይ : አሰፋ ማሩ : እስክንደር ነጋ :ሰርካለም አህመድ ወዘተ ተሟጋችነቱን አስመሰከረ አራት ነጥብ ::

ሀዲስ 1 እንደጻፈ(ች)ው:

ሀዲስ

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:

ዲጎኔ :- በዚህ ፎረም እንዳንተ አበክሮ የኢየሱስን ስም የሚያነሳ የለም :: ዘወትር ክርስቶስ የሰጠኝን መመሪያዎች በህይወቴ ተግባራዊ ለማድረግ እጥራለሁ ትላለህ :: በተግባር ግን ተቃራኒውን ነው ስታደርግ የማይህ :: ለሌላ ሰው ይቅርና ለራስህ አክብሮት የሌለህ ሰው ነህ ::በክርስቶስና በተሀድሶ ሽፋን ያደረብህን የጥላቻ መንፈስና የበታችነት ስሜት ከማንጸባረቅ ያለፈ አላማም ሆነ ራዕይ የሌለህ ደካማ ሰው ነህ
በተረፈ አበበ የአንተ የቁርጥ ቀን ልጅ ከሆነ እሰየው !! ለእኔ ግን የቁርጥ ቀን ልጅ ሳይሆን አሳፋሪና አንገት አስደፊ ነው :: ይህ የእኔ አቋም ነው ::አቋሜ ካልተመቸህ ደግሞ አንደበትህን ማቆሸሹን ትተህ በስነ ስርዓት ለምን ብለህ ጠይቅ ::
የተሞናሞነው

ውሃ አጠጪ

PostPosted: Thu May 24, 2012 12:44 am    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:
ለእኔ ግን .....አሳፋሪና አንገት አስደፊ ነው :: ይህ የእኔ አቋም ነው ::

እኛስ ምን አልን አንድ እሪያ Rolling Eyes እሪያ ሰው ነኝ ብሎ ቀና ቀና ሲል እሪያና ርኩስነቱን ነግሮ አንገቱን አስደፋልን እኮ ነው እያልን ያለነው :: እንዳንተ አይነት እሪያዎችንም ሽምቅቅቅቅቅቅቅቅቅ አረገልን ነው እኮ ያልንህ ...አይገባህም ? ዶለዝ Laughing የተለየ ነገር አልን እንዴ Rolling Eyes Laughing አንተ ግን በቀን ስንት ኪሎ አሳማ ስጋ ትጨርሳለህ Question እዳሪያም Laughing

ልጅ ሞንሟናው
ዲጎኔ

ዋና አለቃ

PostPosted: Thu May 24, 2012 6:56 am    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ሰላም ለሁላችን ይሁን ለአንድርያው ጭምር
የክርስቶስ መመሪያ ክፉን ተጸየፉት ከበጎ ነገ ጋር ተባበሩ ለድሀአደጉና ለመበለቷ ጩህላት ይላል ::ዲጎኔ ይህን የሚያደርጉትን ይደግፋል ቢቻለው ይህን ለማድረግ ይጣጣራል ::ሰሞኑን የጋይንቴዎቹ ቀረቤታ የብዙሀኑ ህዝቦች ብሄር ብሄረሰቦች ልሳናት የአቤን ተገቢ ማጋለጥ እየደገፉ ይገኛሉ ::አንድርያው ከማን እንደወገነ እያየን ነው ::አንገት የሚያስደፋውስ ችሎታ እያለው አውሮፓ ተቀምጦ ግፈኛ መንግስት ያለፈቃዳቸው ወገኖቹን ሲገዛና ሲጨቁን ዝም የሚልና ተሞጋቾችን የሚነቅፍ እንጂ !ወገኖቹን እያፈነና እየረገጠ የሚገዛን መሪ የሚቀበል የለም ::ያልተነካ ወይ የተነካካ ይተች እኛ ግን ለእውነት እንጮሀለን !

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:
ዲጎኔ እንደጻፈ(ች)ው:
ሰላም ለሁላችን ይሁን

ሀዲስ 1 እንደጻፈ(ች)ው:

ሀዲስ

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:

ዲጎኔ :- በዚህ ፎረም እንዳንተ አበክሮ የኢየሱስን ስም የሚያነሳ የለም :: ዘወትር ክርስቶስ የሰጠኝን መመሪያዎች በህይወቴ ተግባራዊ ለማድረግ እጥራለሁ ትላለህ :: በተግባር ግን ተቃራኒውን ነው ስታደርግ የማይህ :: ለሌላ ሰው ይቅርና ለራስህ አክብሮት የሌለህ ሰው ነህ ::በክርስቶስና በተሀድሶ ሽፋን ያደረብህን የጥላቻ መንፈስና የበታችነት ስሜት ከማንጸባረቅ ያለፈ አላማም ሆነ ራዕይ የሌለህ ደካማ ሰው ነህ
በተረፈ አበበ የአንተ የቁርጥ ቀን ልጅ ከሆነ እሰየው !! ለእኔ ግን የቁርጥ ቀን ልጅ ሳይሆን አሳፋሪና አንገት አስደፊ ነው :: ይህ የእኔ አቋም ነው ::አቋሜ ካልተመቸህ ደግሞ አንደበትህን ማቆሸሹን ትተህ በስነ ስርዓት ለምን ብለህ ጠይቅ ::
ሀዲስ 1

ዋና ውሃ አጠጪ

PostPosted: Thu May 24, 2012 6:16 pm    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

አትሳቁብኝና --> እኔ ጥንት ድሮ እንድሪያስ ከሚያስደስቱኝ ሰዎች ውስጥ አንዱ ነበረ :: በእርግጥ ብዙ ጊዜ በአንድ ብሄር ላይ ያነጣጠረ ትችትና ንቀት ቢያዘወትርም ዘወትር የሚፅፋቸው ነገሮች ትንሽም ፈገግ ያደርጉኝ ነበረ :: እውነት ለመናገር አፃፃፍም ይችልበታል ብዬ ገምቼ ነበረ ::
ታዲያ ብዙ ሰዎች "ሻቢያው " ሲሉት ..... "ግን ለምን እንዲህ አሉት ?" እያልኩኝ እገረም ነበረ :: ለካ ሰዉ አርቆ አሳቢ : ተመልካች ነው ! ...... ከጥንቱኑ ብትንትኑን አውጥተው ማንነቱን ተገንዝበው ነበረ ::

ቀላል ሰው መሆኑ የተገነዘብኩት ታዲያ በአንዲት ብጣሽ ጋዜጣ የነበረውን አቋም መቀየሩን ያበሰረን እለት ነው :: እንዴት ግን እንዲህ ሊሆን ቻለ ?

ግራ ቢገባኝ እንጂ እዚህም አምድ ላይ የፃፈውን ምን ለማለት እንደፈለገ ሳልገምት ቀርቼ አልነበረም :: ራሱ አፍረጠረጠውና አረፈው :: ደግሞ "ስለአበበ ለምን እንዲህ አይነት አቋም እነደያዘ .... ለምን ብላችሁ ጠይቁኝ " ይለናል :: ዶለዝ ::

ተድላ ያለው ልክ ነው "እርሟን ብታፈላ ጀበና ሙሉ አተላ " ይሉሀል እንድሪያስ ነው ::

ሀዲስ

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:
ዲጎኔ እንደጻፈ(ች)ው:
ሰላም ለሁላችን ይሁን

ሀዲስ 1 እንደጻፈ(ች)ው:

ሀዲስ

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:

http://www.isil.org/resources/philosophy-of-liberty-english.swf
ተድላ ሀይሉ

ዋና አለቃ

PostPosted: Thu May 24, 2012 10:51 pm    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ጋይንቴው እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:
ትክክል Exclamation Exclamation Exclamation

አምቼው የሣር ውስጥ እባብ ሻቢያው እንድርያው እንደጻፈ(ች)ው:
የላይኛውን ኃሣብ የሚያፈርስ የምቀኝነት አባዜ Razz

ዲጎኔ አባ ጋንጩር - አባ ግራኝ የኢትዮጵያ የሆነውን መልካም ነገር ሁሉ የፕሮቴስታትን ለማድረግ የሚታትር ቀላማጅ መናፍቅ መሆኑን ሁላችንም የዋርካ ተሣታፊ ኢትዮጵያውያን እናውቃለን :: ዲጎኔን ማውገዝ ማለት ትክክለኛ የኢትዮጵያዊነት እና የኅሊና ኃላፊነቱን የተወጣውን ጀግና አበበ ገላውን የሚያስወግዝ ሊሆን የሚችልበት ምንም ዓይነት ምክንያት የለም ::

ስለዚህ እዩት : ተመልከቱት ይህንን 'split double personality' የሚገለጽ ባሕርይ ያለው ምናልባትም 'Bipolar disorder' የአዕምሮ ሕመም የሚሠቃይ ሰው የሚጽፈውን እርስ -በእርሱ የሚቃረን ጽሑፍ Rolling Eyes

ተድላ
ዲጎኔ

ዋና አለቃ

PostPosted: Fri May 25, 2012 2:03 am    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ሰላም ለሁላችን ይሁን ለቀላማጁ ተድላ ተብዬ ጭምር
ያንተን ቡድን ያልደገፈ ሁሉ የማርያም ጠላት ተብሎ ሲወገር ተፈነድቃለህ እንከፍ ! እንድሪያስ የሌላውን እምነት በማክበር ከአንተ ጊዜ ይበልጣል ግብዝ ፈሪሳዊ !አበበ መለስን ስብሰባ ላይ ሲያጋልጥ የጋዜጠኝነት ሙያውን ይዞ ሲሆን ያንን ማድረጉ በአንዳንድ ወገኖች ዘንድ ተቀባይነት እንደሌለው አይካድም ::ነገር ግን እንድሪያስ ግን ያን ድርጊት አንገት አስደፊ ያለውን ነው ዲጎኔ የነቀፈ እንጂ እንዳንተ የጠላቴ ጠላት እንድርያስን ካወገዘ ሁሉ ጋር ለመውቀጥ አይደለም ::
የማይገባህ ግትር ሆነህ እንጂ ክፉውን ሁሉ መቃወም ፕሮቴስት ማደርግ ነው አለምን ቀይሮ ለእኩልነት ያበቃት ያለበለዚያ እንደየነፍስ አባቶችህ ከአጼ እስከወያኔ እየመረቁ ምንደኛ መሆን በነፍስም በስጋም ለወገን አይበጅም ::
ዲጎኔ ሞረቴ ከአጼ እስከወያኔ ግፈኛ ገዥዎችን ሁሉ ሺአመት ያንግስ ካሉ ምንደኞች ሩቅ ማዶ

ተድላ ሀይሉ እንደጻፈ(ች)ው:
ጋይንቴው እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:
ትክክል Exclamation Exclamation Exclamation

አምቼው የሣር ውስጥ እባብ ሻቢያው እንድርያው እንደጻፈ(ች)ው:
የላይኛውን ኃሣብ የሚያፈርስ የምቀኝነት አባዜ Razz

ዲጎኔ አባ ጋንጩር - አባ ግራኝ የኢትዮጵያ የሆነውን መልካም ነገር ሁሉ የፕሮቴስታትን ለማድረግ የሚታትር ቀላማጅ መናፍቅ መሆኑን ሁላችንም የዋርካ ተሣታፊ ኢትዮጵያውያን እናውቃለን :: ዲጎኔን ማውገዝ ማለት ትክክለኛ የኢትዮጵያዊነት እና የኅሊና ኃላፊነቱን የተወጣውን ጀግና አበበ ገላውን የሚያስወግዝ ሊሆን የሚችልበት ምንም ዓይነት ምክንያት የለም ::

ስለዚህ እዩት : ተመልከቱት ይህንን 'split double personality' የሚገለጽ ባሕርይ ያለው ምናልባትም 'Bipolar disorder' የአዕምሮ ሕመም የሚሠቃይ ሰው የሚጽፈውን እርስ -በእርሱ የሚቃረን ጽሑፍ Rolling Eyes

ተድላ
ሚስተር -x

ውሃ አጠጪ

PostPosted: Fri May 25, 2012 3:05 am    Post subject: Re: 'አበበ ' እና 'መለስ ' 'ሙንታዳር ' እና 'ቡሽ ' Reply with quote

ሰላም እንድርያስ ::
ለጊዜው የአበበን እናቆየውና ኢራቃዊው ጋዜጠኛ በጆርጅ ቡሽ ላይ የወረወረው "ጫማ " አስቀያሚነቱ በምን በኩል መሆኑን አስረዳኝ ::

M-x

እንድሪያስ እንደጻፈ(ች)ው:

S. Salli: Go ahead please. Could you please turn your television set volume down because we are getting an echo on the line.

Post new topic   Reply to topic    WARKA Forum Index -> Warka Politics - ዋርካ ፖለቲካ All times are GMT + 1 Hour
Page 1 of 1

Jump to: