WARKA Forum Index  
 FAQFAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist   UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ዋርካ ቻት - በአማርኛ በቀጥታ ይወያዩ! Warka Live Chat | Home (New!) | About us | Contact us
ለውጥ ያስፈልጋል :?: ከለውጥ በፊት የለውጥ እንቅፋት የወገድ !!
Goto page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
 
Post new topic   Reply to topic    WARKA Forum Index -> Warka Politics - ዋርካ ፖለቲካ


 
View previous topic :: View next topic  
Author Message
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Tue Jan 10, 2012 3:43 pm    Post subject: Reply with quote

ስርርር እንደጻፈ(ች)ው:
የአንተ ጠባብ ጭንቅላት ብላ ብላ የኦርቶዶክስ መፅሀፍትን (ምርጦቹን ---በአምላክ እጅ የተፃፉትን ) መተቸት ጀመረች ??? የማታድግ ጥጃ አሻቅባ ትሸናለች አሉ ....


Dude, you got such a clumsy dickhead Laughing

በአምላክ እጅ የተጻፉትን Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing

ይመችሽ አቦ ስርርር ጭሱ Wink Cool




@ ሚስተር ሲሊ -ማን

አይዞአችን : በስድብ ውስጥ ራሳችንን መወሸቅ ከቻልን እንታገል Laughing እንዳልኩት እናንተም ቀጥሉ እኔም እቀጥላለሁ :: የናንተ ስድብ የተክለዬን ገድል ነፍስ ይዘራበት እንደሆን እናያለን Laughing


ሠላም !
_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ቆቁ

ዋና አለቃ


Joined: 21 Sep 2003
Posts: 4564
Location: united states

PostPosted: Tue Jan 10, 2012 6:29 pm    Post subject: Reply with quote

ወዳጄ ጸዋር አሁን ደግሞ

ገድለ www.youtube. ጀመርክ ከዛ በሁዋላ ደግሞ ስለ አለቃ ኪዳነ ወልድ መዘብዘብ ጀመርክ


አንድ ባለ ቅኔ ደብተራ ነው አንድ ደብተራ ባለ ቅኔ ሊሆን ይችላል የሚል ነገር ግልጽ ይሆንልህ ይሆን ?

አንድ ደብተራ ደብተራ ሊባል የሚያስችለው መስፈርት ምንድነው ?

አንድ ባለቅኔስ ባለቅኔ ሊያሰኘው የሚችለው መስፈርት ምንድነው Question

ገድለ - ቲውብ : ገድለ በዓሉ ግርማ :. ገድለ ዲያቆኔ ሉሌ እያነበብክ እባክህ አትንበዝበዝ



ማንበብ ትችላለህ ነገር ግን አይገባህም Exclamation Exclamation Exclamation እኮ ነው የምልህ

አለቃ ኪዳነ ወልድ የጻፉት ገብቷህል Question
ፕሮፌሰር ጌታቸው ሐይሌ የጻፍፉትስ ገብቷህል Question

አለቃ ኪዳነ ወልድ የጻፉት ስለዚህ አንተ ከላይ ስለጻፍከው ገድል ነው

ኦሪጂናሉ ገድለ ተክለ ሐይማኖት የት ገባ የሚል ጥያቄ በዚህ በሚጢጢዋ ጭንቅላትህ አንኩዋክቶብህ ይሆን Question

254 አመታት በሁዋላ ተበላሸ ነው ያሉት ብለሀል ::

254 አመታት በፊት ግን አልተበላሸም ነበር ማለታቸውስ አልገባህ ይሆን ?

ታነባለህ ነገር አይገባህም
ፈላስፋው ቆቁ ሳይካትሪስቱም
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ስርርር

ዋና ኮትኳች


Joined: 05 Mar 2010
Posts: 732

PostPosted: Tue Jan 10, 2012 8:06 pm    Post subject: Reply with quote

ስምህን ቄስ ይጥራውና ፀዋር ! በተንቦረቀቀው ቂጥህ ማሰብ ጀመርክ አይደል ? ለማንም ጥቁር ቂጥህን እያስወቃህ ....ይህንን getto/vulgar እንግሊዝኛ አስለመዱህና ሲሊ ማን ....ዱድ ዲክ ሄድ .....ምናምን ትላለህ :: የእንግዴ ልጅ ... ዝምብ ! እንዳንተ አይነቱ ነው ለሃገርም ለወገን አሳፋሪ ሆኖ በየሔድንበት ሁሉ መሰደቢያ የሆንነው :: ላንተን ብሎ ኦርቶዶክስ .....ሂድና ለፓስተርህ አፈንድድለት ....በቂጥህ ይከትልሃል !!!!!!!!! ፍግም ያድርግህና ! ድሮም ከፍናፍንት ወንዳገረድ ምን ይጠበቃል ??
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Tue Jan 10, 2012 10:51 pm    Post subject: Reply with quote

ቆቁ እንደጻፈ(ች)ው:
254 አመታት በሁዋላ ተበላሸ ነው ያሉት ብለሀል ::
Arrow
ታነባለህ ነገር አይገባህም
Arrow
ፈላስፋው ቆቁ ሳይካትሪስቱም


ቆቅነት አድርቅ ነህ ለካ

ያልተጻፈ አንብበህ ስታበቃ : እኔን አይገባህም ትለኛለህ እንዴ Laughing

ግድየለህም በወዳጅነታችን ይዤሀለሁ : ታናሽህ ብሆንም ምክሬን ስማና ሙሉውን መጽሀፍ ወደ email የምልክልህን ሁኔታ እናመቻች :: ከዛ ለክርክር ሳይሆን ለራስህ ግንዛቤ ጊዜ ሰጥተህ በደንብ ታነበዋለህ ::

በሆነ ምክንያት ያልተጻፈ ስላነበብክ አሳጥሬ የጽሁፉን ጭብጥ ላስቀምጥልህ ::

በኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ቤተ ክርስቲያን ታሪክ ሶስት ተክለሀይማኖታዊያን ነበሩ ይላሉ አለቃ ኪዳነ ወልድ :: የመጀመሪያው ተከለዬ ሀዋሪያዊ ገድሉን የፈጸመ እንደነበረ ያወራሉ :: ሁለተኛው ተክልዬ በወጉ አይታወቅም :: ሶስተኛው ተክለዬ ደግሞ አጭቤው ባለክንፍ ናቸው :: አጭቤ የተባሉበት ምክንያት እንደ አባ ዲያብሎስ ከቤተ ክርስቲያን ይልቅ ለቤተ መንግስት ቅርብ የነበሩ አፈ ጮሌ በመሆናቸው ነው :: ሀዋሪያዊ ገድላቸውን የተወጡ ስላልነበሩም ነው :: በአፈ ጮሌነታቸው ለይኩኖ አምላክ በዋሉለት ውለታ : ያለሆኑትንና ያልሰሩትን እንደሰሩ ተደርጎ መቀርቡን ነው አለቃ ኪዳነ ወልድ የሚናገሩት ::

በይኩኖ አምላክ ጊዜ በውሸት ከፍከፍ ያሉት አንሶ እሳቸው ከሞቱ 254 አመታት ብኋላ ደግሞ ዮሐንስ ከማ የተባለ አንድ የአእምሮ ስንኩል (የስርርር አምላክ Laughing ) ሌላ ስህተት ሰራና የቀዳሚው ተክልዬ ታሪክና የአጭቤው ተክልዬ ታሪክ እንደ አንድ ሰው ታሪክ ጨፍልቆ : ከስንኩል አእምሮው የፈለቀ ውሸት ጨማምሮበት (ክንፎችን ጭምሮ ቸሮአቸው ) አሁን አንተ ሳታነብ የምታምንበትንና የምትከራከርለትን ገድል ጻፈ Exclamation ገድል ማለትም አንተ የምታምንበት ገድል የአጭቤው ማለትም የዕጬጌው ተክለሀይማኖት ገድል እንደሆነ ነው በቤተ ክርስቲያኒቱና በምእመናኑ በስፋት የሚታወቀው ::

ይህን ይመስላል ወዳጄ ቆቁ :: መቼስ እምነትህን ካንተ በላይ እኔ ማወቅ አልነበረብኝም :: ስምንተኛው ይሏል ይህ ነው Laughing

ሠላም
_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ቆቁ

ዋና አለቃ


Joined: 21 Sep 2003
Posts: 4564
Location: united states

PostPosted: Wed Jan 11, 2012 8:24 pm    Post subject: Reply with quote

Quote:


በኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ቤተ ክርስቲያን ታሪክ ሶስት ተክለሀይማኖታዊያን ነበሩ ይላሉ አለቃ ኪዳነ ወልድ :: የመጀመሪያው ተከለዬ ሀዋሪያዊ ገድሉን የፈጸመ እንደነበረ ያወራሉ :: ሁለተኛው ተክልዬ በወጉ አይታወቅም :: ሶስተኛው ተክለዬ ደግሞ አጭቤው ባለክንፍ ናቸው :: አጭቤ የተባሉበት ምክንያት እንደ አባ ዲያብሎስ ከቤተ ክርስቲያን ይልቅ ለቤተ መንግስት ቅርብ የነበሩ አፈ ጮሌ በመሆናቸው ነው :: ሀዋሪያዊ ገድላቸውን የተወጡ ስላልነበሩም ነው :: በአፈ ጮሌነታቸው ለይኩኖ አምላክ በዋሉለት ውለታ : ያለሆኑትንና ያልሰሩትን እንደሰሩ ተደርጎ መቀርቡን ነው አለቃ ኪዳነ ወልድ የሚናገሩት ::

በይኩኖ አምላክ ጊዜ በውሸት ከፍከፍ ያሉት አንሶ እሳቸው ከሞቱ 254 አመታት ብኋላ ደግሞ ዮሐንስ ከማ የተባለ አንድ የአእምሮ ስንኩል (የስርርር አምላክ Laughing ) ሌላ ስህተት ሰራና የቀዳሚው ተክልዬ ታሪክና የአጭቤው ተክልዬ ታሪክ እንደ አንድ ሰው ታሪክ ጨፍልቆ : ከስንኩል አእምሮው የፈለቀ ውሸት ጨማምሮበት (ክንፎችን ጭምሮ ቸሮአቸው ) አሁን አንተ ሳታነብ የምታምንበትንና የምትከራከርለትን ገድል ጻፈ Exclamation ገድል ማለትም አንተ የምታምንበት ገድል የአጭቤው ማለትም የዕጬጌው ተክለሀይማኖት ገድል እንደሆነ ነው በቤተ ክርስቲያኒቱና በምእመናኑ በስፋት የሚታወቀው ::


እዚህ ላይ እኮ ነው አንበህ አይገባህም ያልኩህ
ታነባለህ ነገር ግን ያነበብከው አይገባህም እኮ ነው የምልህ

ሶስት ተክለ ሐይማኖት የሚባሉ ኢትዮጵያውያን ነበሩ ::
ሶስት በቀለ ወይም አራት በቀለ የሚባሉ ነበሩ እንደ ማለት ነው ::

ሲወርድ ሲዋረድ የነዚህ ሶስት ተክለ ሐይማኖቶች ታሪክ ተጨፍልቆ አንድ ሆነና አሁን የሚነበበውን ገድለ ተክለ ሐይማኖት ሆነ ነው የምትለው ::


1. ተክለ ሐይማኖት ገድሉን የፈጸመው
2. በወጉ የማይታወቀው ተክልዬ
3. ባለክንፍ ተክልዬ

እዚህ ላይ ስታነብ አንድ ሐዋርያ ተክለ ሐይማኖት የሚባል ኢትዮጵያዊ እንደነበረ ግን አትክድም ::

ስለሆነም እኛ ኦርቶዶክሶች የምንቀበለው ይህንን ሐዋርያ ተክለ ሓይማኖት ነው ::

የገብረ መንፈስ ቅዱስም ታሪክ እንደዚሁ ነው


በመጀመሪያ ጽሁፌ ያልኩህ ይሄንን እኮ ነው

ገድሉ ተፈጽሟል ሐዋርያቱ ኢትዮጵያውያን ነበሩ : ሶርያኖችም ነበሩ

ለምን እንደዚህ ያለ ገድል ተጻፈ ብለህ ብትጠይቅስ ምን ይመስልሀል ?

ለመሆኑ ኦሪጂናል የሆነው ገድለ ተክለ ሐይማኖት እና ገድለ ገብረ መንፈስ ቅዱስ ገድለ ሰምራ ክርስቶስ በመቃጠሉና የእምነት እና የአምልኮ መናጋት በኢትዮጵያ ስለተጀመረ ይሆን ?

ይህ የአምልኮ መናጋት ይሆን ለሐገራችን ትልቅ እዳ ሆኖ የቀረው ብለህ ጤይቀህ ይሆን ?

ማነው የዚህ ገድል ጸሓፊ ?

ከአጼ ዘርዓ ያቆብ በፊት ስለ ነበረው ሁኔታ እኮ ማውራት አልቻልንም ታሪካችን እምነታችን በጠቅላላው በመውደሙ :: በመተረማመሱ

ክርስቲያኑ ስለ ክርስትና ማውራት አይችልም
የጋዳው ማህበር ስለ ጋዳው ማህበር ማውራት አይችልም
የእስልምና ተከታዩ ስለ እስልምና ማውራት አይችልም

ሐገርህ ኢትዮጵያ ድብልቅልቅ ያለ ታሪክ እና እምነት አደበላልቃ መጉዋዝ ጀመረች

ስለዚህም ነው የአቡነ ተክለ ሐይማኖት እናት በንጉስ ጦና ይሁን በሌላ ተማርከው መሄዳቸው

አቡነ ተክለ ሐይማኖት ከቲሳ የተወለዱ መሆናቸው

እያለ እያለ ይቀጥላል ታሪካችን መደበላለቃችን
በነገራችን 254 አመት ማለት 253 ሰከንድ ማለት እኮ አይደለም



ፈላስፋው ቆቁ ሳይካትሪስቱም





ፈላስፋው ቆቁ ሳይካትሪስቱም
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Wed Jan 11, 2012 10:13 pm    Post subject: Reply with quote

ቆቅነት እንደተገነዘብኩት ከሆነ በራስህ አለም የምትኖር ፈላስፋ ነህ :: ይቺን አለምህን ክፉኛ እንደበጠበጥኩብህ ይሰማኛል :: ከዚህ ብኋላ አለምህን እንደለመድከው እንትቀጭ : እንድትፈስበት : እንድትሆንበት ብቻህን እተውሀለሁ Laughing የመጨረሻ አስተያየት ሰስጥህ ግን ደፈርከኝ እንደማትለኝ ተስፋ አደርጋለሁ ::

ቆቅነት ያንተ ችግር ሳታነብ መከራከርህ ብቻ አይደለም :: የምታነባቸውንም በአግባቡ እንደማትረዳቸው ነው የኔ ግንዛቤ :: ወይም ደግሞ ትኩረትህ ክርክር ስለሆነ የምታነበውን አጣመህ ነው የምትረዳው :: ከዚህም በተጨማሪም ማንበብ የማያስፈልገው ስለ እምነትህ ያለህ አጠቃላይ ግንዛቤም ዝቅተኛ እንደሆነ ነው የተረዳሁት :: አንድ ምሳሌ ብጠቅስልህ : ቤተ ክርስቲያን የምታምንበት ተክለሀይማኖት ሀዋሪያውን እንደሆነ ለመመስከር ሞክረሀል :: ነገር ግን በስዕል የምታውቀው ተክለሀይማኖት ቆራጣ እግርና ባለክንፈ መሆኑን ልብ ማለት አልቻልክም :: እንዳልኩህ አለምህን አልበጥብጥብህና ሠላሙን ተመኝቼልህ ልሰናበትህ ::

አክባሪህ !

ቆቁ እንደጻፈ(ች)ው:
Quote:


በኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ቤተ ክርስቲያን ታሪክ ሶስት ተክለሀይማኖታዊያን ነበሩ ይላሉ አለቃ ኪዳነ ወልድ :: የመጀመሪያው ተከለዬ ሀዋሪያዊ ገድሉን የፈጸመ እንደነበረ ያወራሉ :: ሁለተኛው ተክልዬ በወጉ አይታወቅም :: ሶስተኛው ተክለዬ ደግሞ አጭቤው ባለክንፍ ናቸው :: አጭቤ የተባሉበት ምክንያት እንደ አባ ዲያብሎስ ከቤተ ክርስቲያን ይልቅ ለቤተ መንግስት ቅርብ የነበሩ አፈ ጮሌ በመሆናቸው ነው :: ሀዋሪያዊ ገድላቸውን የተወጡ ስላልነበሩም ነው :: በአፈ ጮሌነታቸው ለይኩኖ አምላክ በዋሉለት ውለታ : ያለሆኑትንና ያልሰሩትን እንደሰሩ ተደርጎ መቀርቡን ነው አለቃ ኪዳነ ወልድ የሚናገሩት ::

በይኩኖ አምላክ ጊዜ በውሸት ከፍከፍ ያሉት አንሶ እሳቸው ከሞቱ 254 አመታት ብኋላ ደግሞ ዮሐንስ ከማ የተባለ አንድ የአእምሮ ስንኩል (የስርርር አምላክ Laughing ) ሌላ ስህተት ሰራና የቀዳሚው ተክልዬ ታሪክና የአጭቤው ተክልዬ ታሪክ እንደ አንድ ሰው ታሪክ ጨፍልቆ : ከስንኩል አእምሮው የፈለቀ ውሸት ጨማምሮበት (ክንፎችን ጭምሮ ቸሮአቸው ) አሁን አንተ ሳታነብ የምታምንበትንና የምትከራከርለትን ገድል ጻፈ Exclamation ገድል ማለትም አንተ የምታምንበት ገድል የአጭቤው ማለትም የዕጬጌው ተክለሀይማኖት ገድል እንደሆነ ነው በቤተ ክርስቲያኒቱና በምእመናኑ በስፋት የሚታወቀው ::


እዚህ ላይ እኮ ነው አንበህ አይገባህም ያልኩህ
ታነባለህ ነገር ግን ያነበብከው አይገባህም እኮ ነው የምልህ

ሶስት ተክለ ሐይማኖት የሚባሉ ኢትዮጵያውያን ነበሩ ::
ሶስት በቀለ ወይም አራት በቀለ የሚባሉ ነበሩ እንደ ማለት ነው ::

ሲወርድ ሲዋረድ የነዚህ ሶስት ተክለ ሐይማኖቶች ታሪክ ተጨፍልቆ አንድ ሆነና አሁን የሚነበበውን ገድለ ተክለ ሐይማኖት ሆነ ነው የምትለው ::


1. ተክለ ሐይማኖት ገድሉን የፈጸመው
2. በወጉ የማይታወቀው ተክልዬ
3. ባለክንፍ ተክልዬ

እዚህ ላይ ስታነብ አንድ ሐዋርያ ተክለ ሐይማኖት የሚባል ኢትዮጵያዊ እንደነበረ ግን አትክድም ::

ስለሆነም እኛ ኦርቶዶክሶች የምንቀበለው ይህንን ሐዋርያ ተክለ ሓይማኖት ነው ::

የገብረ መንፈስ ቅዱስም ታሪክ እንደዚሁ ነው


በመጀመሪያ ጽሁፌ ያልኩህ ይሄንን እኮ ነው

ገድሉ ተፈጽሟል ሐዋርያቱ ኢትዮጵያውያን ነበሩ : ሶርያኖችም ነበሩ

ለምን እንደዚህ ያለ ገድል ተጻፈ ብለህ ብትጠይቅስ ምን ይመስልሀል ?

ለመሆኑ ኦሪጂናል የሆነው ገድለ ተክለ ሐይማኖት እና ገድለ ገብረ መንፈስ ቅዱስ ገድለ ሰምራ ክርስቶስ በመቃጠሉና የእምነት እና የአምልኮ መናጋት በኢትዮጵያ ስለተጀመረ ይሆን ?

ይህ የአምልኮ መናጋት ይሆን ለሐገራችን ትልቅ እዳ ሆኖ የቀረው ብለህ ጤይቀህ ይሆን ?

ማነው የዚህ ገድል ጸሓፊ ?

ከአጼ ዘርዓ ያቆብ በፊት ስለ ነበረው ሁኔታ እኮ ማውራት አልቻልንም ታሪካችን እምነታችን በጠቅላላው በመውደሙ :: በመተረማመሱ

ክርስቲያኑ ስለ ክርስትና ማውራት አይችልም
የጋዳው ማህበር ስለ ጋዳው ማህበር ማውራት አይችልም
የእስልምና ተከታዩ ስለ እስልምና ማውራት አይችልም

ሐገርህ ኢትዮጵያ ድብልቅልቅ ያለ ታሪክ እና እምነት አደበላልቃ መጉዋዝ ጀመረች

ስለዚህም ነው የአቡነ ተክለ ሐይማኖት እናት በንጉስ ጦና ይሁን በሌላ ተማርከው መሄዳቸው

አቡነ ተክለ ሐይማኖት ከቲሳ የተወለዱ መሆናቸው

እያለ እያለ ይቀጥላል ታሪካችን መደበላለቃችን
በነገራችን 254 አመት ማለት 253 ሰከንድ ማለት እኮ አይደለም



ፈላስፋው ቆቁ ሳይካትሪስቱም





ፈላስፋው ቆቁ ሳይካትሪስቱም

_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ቆቁ

ዋና አለቃ


Joined: 21 Sep 2003
Posts: 4564
Location: united states

PostPosted: Thu Jan 12, 2012 9:24 pm    Post subject: Reply with quote

ጸዋር ትክክለኛው መንገድ እና ለውጥ ፍለጋው እንዳንተ በመሳለቅ እና በመዝለፍ አይደለም አኮ ነው የምልህ

ተክለ ሐይማኖት ሐዋርያው ::

ለምን ስለ ክንፍና ስለ አንድ እግር ትከራከራለህ ?

መዳረቅ መሳለቅ እኮ ነው የጀመርከው

ለለውጥ የምትጉዋዝ ከሆነ


የሐዋርያው ተክለ ሐይማኖትን ታሪክ ተከተል

የዚህ የሐዋርያው ተክለ ሐይማኖት ገድል ምንድነው የሚለው ?


እዚህ ላይ ነው ለውጡ : ማሻሻሉ ወዳጄ ጸዋር


ገብረ መንፈስ ቅዱስም እንደዚሁ

ከበስተሁዋላ የተጻፈውን በመመልከት አይደለም ዘለፋ እና መሳለቅ ማድረግ የሚገባህ

ገብረ መንፈስ ቅዱስ የሚባል የሶርያ ስደተኛ በባይዛንተን ኢምፓየር በኢትዮጵያ ነበር የሚለው ጉዳይ ነው ::

እነዚህ ሐዋርያት ከትክክለኛው የሐዋርያት ተግባርና የክርስትና እምንት የሚለዩ ስራዎች በምድረ ኢትዮጵያ ሰርተዋል የሚለው ጥያቄ ነው አንተን የሚያመራምርህ

ከነሱ ሞት በሁዋላ ለዛውም 254 አመታት በሁዋላ እንደዚህ ተጻፈ እንደዛ ተጻፈ በማለት መሳለቁ የደካማዎች ነጥብ ነው ::

254 አመታት በሁዋላ መዓት የቅኔ ባለሙያዎች ተነስተዋል በኢትዮጵያ የተለያየ ባህል መሰረት እንደ አሸን የፈሉ ደብተራዎች እና ባለቅኔዎች ተነስተዋል : ተፈልፍለዋል ::

ከራሳቸው ባህልና ተለምዶ በመነሳት ብዙ ቅኔዎችና ገድሎች ለመጻፍ የበቁ የቤተ ክርስቲያን ሰዎች ነበሩ አሉ ::

ይህንን እና የመሳሰለውን በመመልከት ብስለትህን ጠለቅ ለማድረግ ሞክርና ለመወያየት ተዘጋጅ
ፈላስፋው ቆቁ
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Mon Jan 16, 2012 3:18 pm    Post subject: በዛብህ : ልማድና ፈጣሪ Reply with quote

ሠላም እንደምን ቆያችሁ Cool

ለዛሬ ደግሞ ጋሽ ሀዲስ አለማየሁ ከተዉልን ዕንቁ ድርሰት ቀንጨብ አድርጌ ለዚህ ቤት የሚመጥነውን አስነብባችኋለሁኝ :: በድጋሚ መልካም ቆይታ ::

አንዳንድ ጊዜ ሽምብራ ብቻ እየቆረጠመ ውሀ እየጠጣ ሶስትም ሰባትም ቀን እየጾመ ሲጸልይ እንኩዋ እንደ ድሮው እልም አያይም :: የሚያየውም ያክል የሚያስፈራራና ቅዠት እንጂ የሚያጽናና ተስፋ የሚሰጥ አይደለም :: ስለዚህ ጊዜ እያለፈ ሲሄድ ሰብለን የማግኘቱ ተስፋ እየተቀነሰ እያነሰ መሄድ ብቻ ሳይሆን ብቅ ጥልቅ እያለ አብሮት የሚኖረው በሄደበት ሁሉ የሚከተለው ፍራት ባሳቡ ውስጥ እየጎላ ይታዬው ጀመር :: ገና ሲፈጠር ፈጣሪው የመደበለትን ህይወት በመሸሹ ወላጆቹንም /ርንም የበደለ መሆኑ ቅጣት የሚገባው ጥፋተኛ መሆኑ በጉልህ ድምጽ ራሱ ውስጥ ሲጮህ ይሰማው ጀመር :: ለመስዋትነት እንጂ ደስ ብሎት ኖሮ ለማለፍ ያልተፈጠረ መሆኑን ይጠረጥር ጀመር ::

'ብቻ ለምን ? ከተወለድሁ ጀምሮ እንዲህ ያለ ፍርድ ሊያስፈርድብኝ የሚችል በደል /ርን አልበደልሁም ! ሳልወለድም ልበድለው አልችልም : ታድያ ሳልበድል ለምን የግዞት ኑሮ እንድኖት ይፈረድብኛል Question' ይላል በዛብህ ትክክለኛ ነው የሚባለው / ባልበደሉት ላይ የቅጣት ፍርድ የሚፈርድበት ምክንያት አልገባው ብሎ በራሱ ውስጥ ያለ ሰሚ ያለ ዳኛ እየተሙዋገተ ::

ከዚህ በሱ ላይ ከድረሰው ጋር ተያይዞ በጠቅላላው ሰው የሚኖርበት የማህበራዊ ኑሮ ስራት ይታየዋል ::
በጌታና በባሪያ : በስጋዊም ሆነ በምንፈሳዊ ገዢዎችና በተገዢው ህዝብ መሀከል ያለው በግፍ ባድልዎና በጭካኔ ላይ የተመሰረተ ስራት ይታየዋል :: ከዚያ ደካማ ይደገፍበታል : የተበደለ ይካስበታል : የሰው መብትና ነጻነት ይከበርበታል ብሎ ይገምተው የነበረው የንጉሱ አደባባይ ደካማ በመደገፍ ፈንታ ተበደልሁ ብሎ ለማኩረፍ ነጻነት የማያገኝበት መሆኑን አንድ ቀን እግብር ላይ ያየው ትዝ ይለዋል :: ከዚያ የመንፈሳዊ መሪዎችና አስተማሪዎች ነን በሚሉት ዘንድ ያለ ስጋውያን ገዢዎች ከሚያደርጉት የማያንስ መገበያየት : ጉቦ : ግፍ : በደል : ተንኮል : ሁሉ ይታየዋል ::

'አዎ ! አለሙ እንደ ለማኝ እህል ድብልቅልቅ ያለ እንደ ባለጌዎች ሸንጎ ትልቅ ድምጽ ያላቸው ብቻ እንዲሰሙበት ብርቱ ጡንቻ ያላቸው ብቻ እንዲያሸንፉበት ሆኖ የተሰራ ነው ! እኔም ተሰሚ ድምጽና ብርቱ ጡንቻ ከሌላቸው አንዱ ነኝ :: ብቻ ይህን ሁሉ እንዲህ እንዲሆን ያደረገው ማነው ? / ነው ? ወይስ ጉዱ ካሳ ሁል ጊዜ እንደሚለው ልማድ ነው ?' ይላል በዛብህ : የማያዩ አይኖቹን ፍጥጥ አድርጎ ፊት ለፊት ተክሎ :: 'ይህ ሁሉ አይንና ጆሮ በሌለው አድልዎ ላይ የተመሰረተ ስራት : እውነት አዋቂው , ትክክለኛው , ቸሩ , ትልቁ / የሰራው ነው ? እሱስ ባይሰራው የሰሩትንና ሲሰሩት የሚኖሩትን ለምን ዝም ይላቸዋል ? እንጃ ! የሱ ስራት አይደለም እንዳልል ጌታና ባሪያ , ገዢ ንጉስና ተገዢ ህዝብ , አባትና እናት ልጃቸውን እንደ ያእቆብ መስዋእት አድርገው ማቅረብ ሁሉ ከኦሪት ጀምሮ በመጽሀፍ ይገኛል ; እሱ የሰራው ስራት ነው እንዳልል ፍጥረቱን ያላንዳች ምክንያት በበዳይና በተበዳይ መሀከል እንዲከፋፈል ማድረግ : ያልበደለ ሁልጊዜ እንደ ተቀጣ የበደለ ሁል ጊዜ እንደበደለ እንዲኖር ማድረግ : እንኩዋንስ ያዋቂዎች ሁሉ አዋቂ የሆነው /, የመንደር ዳኛም የሚፈረደው አይደለ ! ታድያ እንዴት ነው ? እንጃ !'


ጋሽ ሀዲስ በበዛብህ በኩል ያስተላለፉት መልዕክት ለምድራዊ ችግሮቹ ሠማያዊ ጣልቃ ገብነትን (devine intervention) ሲጠብቅ እጅና እግሩን አቆላልፎ ሲቀመጥ ለኖረ ህዝብ ነበር :: የሚገርመው ግን ዛሬም ህዝብ ምንም ያልተለወጠ መሆኑ ነው :: ይባስ ብሎም የለውጥ አቀንቃኝ ይሆናል የሚባለው ዘመናዊ /ትን የተቋደሰው የህብረተሰባችን ክፍል ካልተማረው የባሰ ደረቅና arrogant መሆኑ ነው :: የጋሽ ሀዲስ ትምህርት ዘመን የማይሽረው የሚያስብለውም ይህ የእኛ ባለንበት መቆም ነው Exclamation ለዛሬው ትውልድ የሚመጥን ትምህርት እንደመሆኑ እንድናስብበት ነው ወደፊት ማምጣቴ :: በተለይም መጥፎ ልማዶችንና የውሸት ታሪኮችን ሳያነቡና ሳይመረምሩ አምነው ተቀብለው : በጨበጣ ይህን መጥፎ ልማድና ታሪክ ለመከላከል የሚንፈራገጡ አጉራ ዘለል ቄሶችና ተከታዮቻቸው በደንብ ሊያነቡት ይገባል ::

ሠላም
_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ቆቁ

ዋና አለቃ


Joined: 21 Sep 2003
Posts: 4564
Location: united states

PostPosted: Mon Jan 16, 2012 8:08 pm    Post subject: Reply with quote

ደግሞ ዛሬ ገድለ ፍቅር እስከ መቃብር ማንበብ ጀመርክ


ጸዋር ወዳጄ የኢትዮጵያ ሕዝብ ጥሮ ግሮ ያስተማረው ልጁ እንዳንተ ያለው ማለት ጆሮውን ቢቆርጡት የማይሰማ በመሆኑ
ብቻ ነው ለውጥና መሻሻል የቀረው ::

ጽድቅና ኩነኔ ቢኖርም ባይኖርም
ከክፋት ደግነት ሳይሻል አይቀርም


ያለው ያልታወቀው የኢትዮጵያ ገበሬ ነበር እንዲህ ያለው ::

ይገባሀል ይህ አባባል Question

የአንተን ዝባዝንኬ በሁለት ስንኝ ብቻ ነው የአገሬ ገበሬ በጠቅላላው የዘጋው ::

ፈላስፋው ቆቁ
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Thu Feb 09, 2012 12:21 am    Post subject: የፈላስፎች ንግግር Reply with quote

የሐሰት ወገኖች ተመቸን እያሉ
ብዙ ጊዜ አድመው እየተማማሉ
እውነትን ከዓለም ላይ ሊያጠፉዋት ተነሡ
እውነት ግን ሁል ጊዜ መከታ ለነሱ
ታግላ እያሸነፈች ስትኖር ረግታ
ጠላቶችዋ ሁሉ በሱዋ ጥፋት ፈንታ
አንድ ባንድ ወድቀው እየተሰበሩ
ከስማቸው ጋራ ሁሉም ጠፍተው ቀሩ ::

ከበደ ሚካኤል ታሪክና ምሳሌ 1 መጽሀፍ [color=indigo]

_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ዲጎኔ

ዋና አለቃ


Joined: 19 Aug 2005
Posts: 4209
Location: united states

PostPosted: Thu Feb 09, 2012 1:27 am    Post subject: Reply with quote

ሰላም ለሁላችን ይሁን
ፕሮፌሰር ጌታቸው በደርግ ወታደሮች ሽባ ሆነው ይቅርታ ያደረጉላቸው ክርስቲያን ወንድም ናቸው ::በቅርቡም ያሳተሙት ይህ የነደቅ እስጢፎ መጽሀፍ ከፍቅር እስከመቃብር ቀጥሎ የዚያን ግፈኛ ስርአት በክርስትና ስም በህዝቦች ላይ ያደረሰውን መንፈሳዊና ስጋዊ ጭቆና የሚገልጽ ነው ::በትክክል ፕሮፌሰር መስፍን እንዳሉት የእኛ ነገር በሁሉም አቅጣጫ ጥያቄ ያለበት እርም የተሞላበት ታሪክ ያለን ህዝቦች ነን ::አውሮፓን ለተሻለ ደረጃ ያበቃት የመንፈሳዊም ሆነ የኢንዱስትሪያል ተሀድሶ በእኛዋ ሀገር እንዳይኖር እነዘርያቆብ አጋንንታዊ መሪዎች ምንደኛ ቀሳውስቶቻቸው መሳሪያነት የፈጠሩት እንቅፋት አሁንም ድረስ ሰንኮፉ አልተነቀለም ::ከተሀድሶ ዘመን በሁዋላ ይህ እውነተ የተገለጸለት መለስተኛ እርምጃ የወሰደ መይሳው ካሳ ድንቅ የተሀድሶ ሚሽነሪዎችን ከኮሎኒያሊስም አራማጅ "ሚሲዮን 'ለይቶ የያዘ ሲሆን ዮሀንስ ቤል የተባለ ቅን ሚሲዮናዊም ከምይሳው ካሳ ጋር ሲፋለም ተሰውቷል ::ሆኖም ግን መይሳው ካሳ አለቃ ዘነብን በመሰሉ የተሀድሶ ሊቆች ድጋፍ ብዙ ራእዮቹ ቀጥሎ መጨረሻ ላይ ለወራሪ እጅ አልሰጥ ብሎ በራሱ ወገኖች ጠቁዋሚነት ሊይዙት የሞከሩትን ተፋልሞ ራሱን ሰውቷል ::ከዚያ በፊት ያለስራ ይቀለቡ የነበሩ ደብተራዎችን ስራ ስሩ በማለቱ ሆድ አምላኮቹ በቁርባን ውስጥ መርዝ ከተው ሊገድሉት የነበሩትን ራሳቸው በልተው እንዲንጨፈረሩ ሆኗል ::መይሳው ካሳን የተካው ሚኒሊክም ደቡብና ኦሮሚያ በጦር ያለህዝቦች ፈቃድ ቢጠቀልልም እንደ ካሳ በተሀድሶ ሚሲዮናዊያን በመጠኑ ተጠቅሟል የሀገር ተሀድሶዎችን እነሂካ ኦነሲሞስ ነሲብና አለቃ ታዬን ለሚኒስትርነት ቢያጭም እነርሱ ወንጌልን አብልጠውው ሹመቱን ባይቀበሉም በዘመናዊ ጥበብ ምክር ረድተዋል ::
እንግዲህ አሁን ለዚያች ሀገርና ህዝቦች ያለ ብቸኛ አማራጭ በመንፈሳዊም በስጋዊም ነገር መታደስ ብቻ ነው ::
ዲጎኔ ሞረቴው ከቀዳማዊ ፋብሪካ ጋፋት ሰፈር ተሀድሶ ጸሎት ቤት
ፀዋር እንደጻፈ(ች)ው:
ሠላም

HOW MANY OF YOU HAVE HAD THE CHANCE TO READ ደቂቀ እስጢፋኖስ , A BOOK TRANSLATED FROM GE'EZ BY GETACHEW HAILE Question

IF YOU HAVE NOT READ IT YET, I WOULD RECOMMEND YOU.

Quote:
እውነት ተደብቃ አትቀርም፡፡ እንደ ወንጌሉ ቃልም "የማይገለጥ የተከደነ፣ የማይታወቅ የተሰወረ የለም፡፡ " (የማቴዎስ ወንጌል ምዕራፍ 10 ቁጥር 26)፡፡ መነሻው እውነት፣ ከእውነትም የወንጌል እውነት የሆነው የአባ እስጢፋኖስና የተከታዮቹ ደቂቀ እስጢፋኖስ ገድልና የተጋድሎ ታሪክ በሰው ሐሳብ እንዳይነሣ ተደርጎ ከተገደለና ከተቀበረ ብዙ ምእት ዓመታት ተቆጥረዋል፡፡ በአንጻሩ የእነርሱ እውነተኛነት በዐፄ ዘርዐ ያዕቆብና በተከታዮቹ ሐሰተኛ ምስክርነት ሲስተባበል ኖሯል፡፡ ዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ እውነተኛ፣ አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቹ ሐሰተኛ፤ ዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ ሃይማኖተኛ፣ አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቹ ከሓድያን፤ ዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ የማርያም ወዳጅ፣ አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቹ የማርያም ጠላት፤ ዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ ክርስቲያን፣ አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቹ ደግሞ አይሁዳውያን፣ ሰው በላው ዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ ጻድቅ፣ ስለ ክርስቶስ ወንጌል የተገደሉና እንደሚታረዱ በጎች የተቆጠሩት አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቹ ግን ኃጥኣን፤ ዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ ሃይማኖትን በካራ ለማስፋፋት ላወጀው ጭፍጨፋ ብርሃን የወረደለት የእግዚአብሔር ወዳጅ፣ አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቹ ለማርያም ሥዕልና ለመስቀል አንሰግድም ስላሉ መቅሠፍት የወረደባቸው አፅራረ እግዚአብሔር መሆናቸው ሲተረክ ምእት ዓመታት ዐልፈዋል፡፡ http://www.abaselama.org/2011/12/blog-post_19.html#more


ፕሮፌሰር መስፍን ወልደማርያም ሥለ መጽሀፉ ካወሩት ከመፅሀፉ ቀዳሚ ቃል የተወሰደ TO DOWNLOAD AND READ THE BOOK FOR FREE CLICK
here)
Quote:
ስለ ደቂቀ እስጢፋኖስ የተጻፈው ይህ መጽሀፍ የኢ /ያን ህዝብ ታሪክና ባህል በአዲስ መንፈስ እንደገና እንድንመረምር የሚጋብዘን ይመስለኛል :: /ያን የአይሁድ አገር ለማድረግ : የክርስቲያን አገር ለማድረግ : የእስላም አገር ለማድረግ የጠፋው የሰው ሕይወት : የፈሰሰው የሰው ደም : የወደመው ንብረት ለሕገ አራዊት እንደተገበረ መሥዋዕት ልንወስደው የምንችል ይመስለኛል :: የሚያሳዝነው ለሕገ አራዊት መገበሩ ገና ዛሬም አለማብቃቱ ነው :: ይህ ነው እያንዳንዳችን ራሳችንን እንድንጠይቅ የሚያስገድደን : ምንድን ነው በእኛ ውስጥ ወይም በባህላችን ውስጥ ሐሳብን እንደጦር የሚፈሩ ሰዎች አናታችን ላይ እንዲወጡ የሚያደርጋቸው ? በተራው ኢትዮጵያዊም ዘንድ ቢሆን ይኸው ሓሳብን የመፍራት አዝማሚያ እንዴት ባህል ሆን ? ጭቆናን የኢ /ያን ባሕርይ ያደረገው ምንድን ነው ? ከማንም ህዝብ የተለየ የጭቆና ዝንባሌ የለንም የሚሉ ሰዎች አሉ :: ይህንን እውነት ለመካድ መሞከሩ አይረዳንም : መድሀኒት የሚሆነን መቀበሉና መመርመሩ ነው ::

ጌታቸው በመግቢያው ላይ ደቂቀ እስጢፋኖስ ከማርቲን ሉተር ሠላሳ ዓመታት ቀድመው ተመሳሳይ አስተሳሰብ ያመጡ ሰዎች ነበሩ ይላል :: ይህ ትልቅ ነጥብ ነው :: ... አእምሮ ከአፈና ሲወጣና ነጻነትን ሲያገኝ ከሰው ልጅ ውስጥ የእግዚአብሄር እስትንፋስ ይወጣል : ወሰኑ የማይታወቅ የመፍጠር ችሎታ በተጨባጭ ተግባር ይገለጣል ::

ከዕለት ተዕለት የኑሮ ትግል በቀር ማሰብን እንደሙያ የያዙ ሰዎች ከሃይማኖት ውጪ በኢ / ነበሩ ለማለት ያስቸግራል : እነዚያውም በሃይማኖት አጥር ውስጥ ሆነው የማሰብ ችሎታቸውን ያሳዩ ሰዎች - እንደ አባ እስጢፋኖስና ተከታዮቻቸው : ከዚያም ብኋላ እንደፈላስፋው ዘርዓያዕቆብ ያሉት -- ለስደትና ለስቃይ መዳረጋቸው : በኢት / ውስጥ ማሰብ የተከለከለ ተግባር መሆኑን ነው :: / በተራቀቀበት በሃይማኖቱ አጥር ውስጥ ማሰብ ከተከለከለ ትምህርት በሌለበት ከሃይማኖቱ አጥር ውጪ ማሰብ ጨንግፏል ማለት ሳይሆን አይቀርም ::

ጌታቸው ስለደቂቀ እስጢፋኖስ "እበባቸውን አረጋፉት : የእንቅስቃሴያቸውን ነበልባል ውሕእ ቸልሰውበት ሳይቀጣጠል ቀረ " ሲል የደቂቀ እስጢፋኖስን ሓሳብና እምነት መዳፈን በሚገባ ይገልጠዋል :: ውጤቱ ግን በደቂቀ እስጢፋኖስ የተወሰነ አልነበረም : በአጠቃላይ በኢ / የአእምሮ ነጻነት ተዳፍኖ እንዲቀርና / በልጆቿ የአእምሮ ኋይል እንዳትጠቀምበት ሆኗል :: ይኽም ድኻነታችንንና ኋላቀርነታችንን ፍንትው አድርጎ የሚያስረዳን ይመስለኛል ::
"


Quote:
እስጢፋኖሳውያን የተሐድሶ እንቅስቃሴ አራማጆች ነበሩ የተባሉት፥ በገድላቸው ተጽፎ እንደ ተገኘው በልዩ ልዩ መንገድ መጽሐፍ ቅዱስ ከሚያስተምረው እውነት በማፈንገጥ ከእግዚአብሔር ቃል ውጪ በሆኑ ትምህርቶችና ልምምዶች ሥር የወደቁ መነኮሳትንና ምእመናንን በእግዚአብሔር ቃል ለማቃናትና ለማስተካከል፥ በቃልም በሥራም ካደረጉት የለውጥ እንቅስቃሴ አንጻር ነው፡፡ ይኩኖ አምላክ እንዳሉት «እነ አባ እስጢፋኖስ መለወጥን ሳይሆን መተከልን፣ መሰረትን አለመልቀቅን ነበር የሰበኩ፡፡ መጽሐፍ 'ካብ የሚያፈርስ እባብ ይነክሰዋል ' ስለሚል 'አባቶችህ የሠሩትን ሥርዐት አታፍርስ ' የሐዋርያትና የነቢያት (የነቢያትና የሐዋርያት ቢል በቀና ነበር ) ሥርዐት ሙሉ ሆኖ ሳለ ውሃ በላዩ የምትጨምርበት ምንድን ነው ? ከሙሉው ጽዋ ላይ ውሃ ቢጨምሩበት ይፈሳል ነበር የሚሉ፡፡» ይህ በመርሕ ደረጃ ትክክል ነው፡፡ በአባ እስጢፋኖስ ጊዜ በተግባር የሚታየው ግን ከዚህ በተቃራኒ ስለ ነበረ፥ መሠረታችንን አንልቀቅ፤ የለቀቅንም ወደ መሠረታችን እንመለስ ነበር የእነርሱ ተጋድሎ፡፡ በትምህርታቸው መሳጭነት የተበሳጩትና በመንፈሳዊ ኑሯቸው ማራኪነት ውስጣዊ ሰብእናቸው የተከሰሰው መነኮሳት ግን ልዩ ልዩ ስም ሰጥተው አባ እስጢፋኖስን በመጤ ሃይማኖት አቀንቃኝነት እስከ መክሰስ ደርሰው ነበር፡፡ ...
እነአባ እስጢፋኖስ “የተሐድሶ አራማጆች” የሚል ስም ተሰጣቸው ያሉት ከግማሽ ምእት ዓመት ጀምሮ ነው፤ ይሁን እንጂ ከዐፄ ዘርዐ ያዕቆብ ጊዜ አንሥቶ ከሃይማኖት ማፈንገጣቸውን በሚገልጹ ስሞች፥ ለምሳሌ፡ - ፀረ ማርያም፣ ፀረ መስቀል፣ መናፍቃን፣ ወዘተ . እየተባሉ ሲጠሩ እንደ ነበረ ይታወቃል፡፡ ዛሬ ላይ ቢኖሩ ኖሮ ተረኛው ስም «ተሐድሶ» ይወጣላቸው እንደ ነበረም አያጠራጥርም፡፡

This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Fri Mar 16, 2012 12:50 am    Post subject: Reply with quote

የተክለ ሃይማኖት መቃብር አጥንት ለምን ይታጠናል ?

ገድለ ተክለ ሃይማኖት ቤተ ክርስቲያናችንን፣ ሕዝባችንን ያጠፋ፣ ወንጌልን የጋረደ ግርዶሽና በበሬው ወለደ ተረት የተሞላ ሆኖ ሳለ እርሱን የጻፈ ያጻፈና የተሳለመ ስሙ በሕይወት መጽሐፍ እንደሚጻፍለት ይናገራል። በዚህ ሐሰተኛ ስብከቱ የቤተ ክርስቲያናችን ምመናን ወንጌልን ትተው እርሱን በማሰራጨት ሥጋውና ደሙን በመቀበል ፋንታ የደብረ ሊባኖስን ፍርፋሪ በመብላት፤ ንስሐ በመግባት ፈንታ በደብረ ሊባኖስ በመቀበር ለመጽደቅ ከንቱ ተስፋ ይዘው ይገኛሉ። ስለዚህ መጽሐፉ የሐሰት አባት ዲያብሎስ የሸረበው ተንኮል መሆኑን ለሕዝባችን ለማሳወቅ እንፈልጋለን። በጣም የሚያሳዝነው ግን በክርስቶስ ያመኑ ወንጌልን ተምረው ለሕዝባቸው ለማስተማር ደፋ ቀና የሚሉ መምህራን ይህን የሐሰት ድርሰት ባለመቀበላቸው በቤተ ክህነት አደገኛ ፖለቲከኞች መናፍቃን እየተባሉ መሰደዳቸው ነው። ክርስቲያን ለመባል የሚያበቃ የገድለ ተክለ ሃይማኖትን ተረት ማመን ወይስ በመጽሐፍ ቅዱስ የተጻፈውን የእግዚአብሔር ቃል ማመንና በርሱ መኖር ? ይህ መጽሐፍ የወንጌልን ቦታ እስኪለቅ ድረስ በውስጡ የያየዘውን ባዶ ተረት እናሳያለን።

የተክለ ሃይማኖት መቃብር በደብረ ሊባኖስ ገዳም እንደሚገኝ ሁላችንም እናውቃለን። አንጥቱ ግን ግንቦት አሥራ ሁለት ቀን ካምሳ ዓመት በኋላ ከተቀበረበት ወጥቶ አምልኮ በሚደረግበት ቤተ መቅደስ ውስጥ እንደተቀመጠ ይታወቃል። በየጊዜውም እጣን ይታጠናል። ለምን ይሆን ? በጸሎት ብዛት ተቆረጠች የተባለችው እግር ግን የግል ቤት ተሠርቶላት በዚያ ትኖርላች ይባላል። ሌላው ታሪክ ደግሞ ክንፍ አውጥታ አርጋለች ስለሚል ከተክለ ሃይማኖት ስእል ጋር ክንፍ ያወጣች እግር አብራ ተስላ ትታያለች። ተክልዬ ክንፍ ያላወጣ አካል ያላቸው አይመስለኝም። ሆኖም የተክለ ሃይማኖት እግር አለች በሚባለው ቤት የተክለ ሃይማኖት በዓል ሲሆን በሕዝብ ተጨናንቃ በዓይናችን አይተናል፤ እግሪቱን ለማየት ሞክረን ግን ሳናያት ቀረን።

ወደ ነገራችን እንመለስና የተክለ ሃይማኖት መቃብር የሚገኘው መንግሥተ ሰማያት ባለችበት አቅጣጫ ነው ተብሏል። ታሪኩ የሚጀምረው ሃምሳ ዘጠነኛው ምራፍ ላይ ነው። አምደ መስቀል የተባለ የተክለ ሃይማኖት የእሕት ልጅ በድንገት ሞተ ይለናል። መነኮሳቱ ፍታት ፈተው ሊቀብሩት ሲሞክሩ በድኑ ተንቀሳቀሰ መነኮሳቱ ምን ሆንክ ቢሉት እንደምታዩት ሞትኩ መላእክትም ወደ ተክለ ሃይሞት ቤት ወሰዱኝ፤ በዚያ ተክለ ሃይማኖትን አየሁት አክሊሉ ከፀሐይ ሰባት እጅ ያበራል፤ ክብሩን ልናገረው አልችልም አላቸው ይላል። ተክለ ሃይምኖትም አምደ መስቀልን ከመንግሥተ ሰማያት ወደ ደብረ ሊባኖስ እንዲመለስ አዘዘው የሚከተለውንም መልእክት ነገረው «ኤልሳ ወደኔ ይምጣ ፊልጶስ በመንበሬ ይቀመጥ .. መታሰቢያየን እንዲያደርጉ ለሚመጣው ትውልድ ንገሩ ዳግመኛም ይህ የምታየው አዳራሽ በመቃብሬ ላይ ነው፤ ጌታየ እስኪመጣ ድረስ እንዲሁ ይኖራል ይህንንም ለሚመጣው ትውልድ ነገሩ» ገድለ ሃይማኖት ምዕራፍ 59 4-6

ኤልሳእ ተክለ ሃይማኖት ሲሞቱ በርሳቸው የተተካው የገዳሙ አስተዳዳሪ ሲሆን ፊልጶስ የተባለው ደግሞ አባ ኤልሳን አስወግዶ እጨጌ የሆነው የተክለ ሃይማኖት ዘመድ ነው። የገዳም ስልጣንም አስገራሚ የፖለቲካ ድራማ ይታይባታል። ይህ አምደ መስቀል ሞቶ ተክለ ሃይማኖት ካለበት ከደረሰ በኋላ እንደገና በተክለ ሃይማኖት ታዝዞ ነው ከሞት ተነሥቶ ይህን መልክት ያደረሰው። ታሪኩን ስንመረምረው ከተክለ ሃይማኖት ጋር ሥጋዊም ሆነ ፖለቲካዊ ዝምድና ያላቸው ሰዎች ማድረግ የሚፈልጉትን ለማድረግ ተክለ ሃይማኖት ነገረን ለማለት የፈጠሩት ዘዴ እንጂ የተክለ ሃይማኖት ነፍስ ሙታንን የምታስነሳ ሆና አይደለም። በመጀምሪያ ገድሉ ተክለ ሃይማኖት 25 ኪሩብ ሆነው በጽርሃ አርያም የጌታን መንበር እያጠኑ ይኖራሉ ብሎን ነበር። አሁን ደግሞ በነፍሳቸው በመንግሥተ ሰማያት በደብረ ሊባኖስ መቃብራቸው አቅጣጫ እንደሚገኙ ይነግረናል። እኒህ ሰው በሁሉም ይገኛሉ ማለት ነው ? አንድ የእግዚአብሔር ሰው «መታሰቢያየን አድርጉ ለሚመጣውም ትውልድ ንገሩ» ብሎ እንዴት ሊያስተምር ይችላል ? ተክለ ሃይማኖት መታሰቢያቸው እንዲደረግላቸው ዝናቸው ለሚመጣው ትውልድ እንዲነግራላቸው የፈለጉት ለምን ይሆን ? መታሰቢያቸው ቢደረግስ ለምን ይጠቅማቸዋል ? መታሰቢያ ባማርኛ ሲሆን በግዝ ተዝካር ይባላል። ተዝካር ለሙታን የሚደረገው ነፍሳትን ለማጽደቅ ነው። በመጽሐፍ ቅዱስና በሌሎች የቅዱሳን እውነተኛ ታሪኮች ከማናውቃቸው መታሰቢያ እንዲደርግላቸው ታሪካቸው ለትውልድ እንዲነግርላቸው ያስተማሩ ቅዱሳን የሉም። የተክለየ አዋጅ ግን ጥያቄ ያስነሳል። አጥንታቸውና መቃብራቸው የሚታጠነው በዚህ አዋጅ ምክንያት ነው ብለን እንድናስብ ያደርገናል። ከሞት ከተነሳው ካምደ መስቀል መልክት በኋላ እጨጌ ፊልጶስ ስለ ተክለ ሃይማኖት መቃብር የሚከተለውን አሳፋሪ አዋጅ አወጁ
«ወበእንተዝ ተሠራ ከመ ይጥእኑ መቃብረ አቡሆሙ በበዕብሬቶሙ ወይግበሩ ተዝካሮ በፍቅር ተጋቢኦሙ እምበሐውርቲሆሙ»

ትርጉም «ስለዚህም በየተራቸው ያባታቸውን መቃብር እንዲያጥኑ ከየሀገራቸውም ተሰብስበው በፍቅር መታሰቢያውን እንዲያደርጉ ሥራት ተሠራ» ምዕራፍ 5910 ተክለ ሃይማኖትን ማምለክ የተጀመረው ከዚህ አሳዛኝና አሳፋሪ አዋጅ ጀምሮ ነው። አምደ መስቀል መታሰቢያየን አድርጉ ብለዋል ብሎ መልክት ሲያመጣ እነጨጌ ፊልጶስ የተረዱት አምልኮን ነው። የተከለ ሃይማኖት መቃብር በመንግሥተ ሰማያት ሥር ነው የተባለውም መቃብሩን ለማስመለክ ሆን ተብሎ የተሸረበ ተንኮል ነው።
እጣን በመጽሐፍ ቅዱስ በአምልኮ ጊዜ ለእግዚአብሔር ብቻ የሚቀርብ መስዋእት ነው ዘሌ 16 13 እሥራኤላውያን የነቢያቶቻቸውን መቃብር ያስጌጡ ነበር ማቴ 2329 እጣን ለመቃብራቸው ያጥኑ እንደነበር ግን አልተጻፈም። ታዲያ የተክለ ሃይማኖት መቃብር ለምን ይታጠናል ? ይህ ባዕድ አምልኮ አይደለምን ? ለስእል ማጠን የተጀመረውም መቃብርን ማጠን ከተጀመረ ጀምሮ ሳይሆን አይቀርም። በቤተ መቅደሳችን ውስጥ ያሉ ስእሎች ሁሉ በቅዳሴና በኪዳን ጊዜ ይታጠናሉ። የጌታ የመቤታችን የመላእክት የተክለ ሃይማኖት የገብረ ማንፈስ ቅዱስ ሰው ከመርካቶ ገዝቶ እያመጣ ያንጠለጠለው ስእል (የሰው እጅ ሥራ ) ሁሉ ይታጠናል። ስእል ለትምህርት የተሠራ እንጂ ለአምልኮ የተሠራ አይደለም ግን ለምን ይታጠናል ? እጣን ማጠን አምልኮ ከሆነ ስእሎችን ስናጥንስ እያመለክን አይደለምን ? የተክለ ሃይማኖት አጥንት ዛሬም በቤተ መቅደሱ ውስጥ በየጊዜው ይታጠናል። ለምን ? እንዲህ ዓይነቱ ባዕድ ነገር በጌታችን በሐዋርያቱና በሊቃውንቱ ከተገለጠው እውነተኛ የክርስትና ሃይማኖት የወጣ ስለሆነ ሊወገድ ይገባዋል። የቤተ ክርስቲያናችን የሃይማኖት መሪዎችስ ስላስተዳደር ስለገንዘብ ስለ ሹመት ስለፖለቲካ በመካሰስ ጊዜያቸውን ከማባከን እንደጥንቶቹ የእሥራኤል ነገሥታት ቤተ መቅደሱን ቢያጸዱ አይሻልም ? እንደዚህ ዓይነቱን ነውር ከመካከላችን ሳናስውግድ መግባባት እንችላለንን ? 2 ዜና 291-24

ይድረስ ለሊቃውንት ጉባኤ

ሊቅነታችሁ ለማን ነው ? ለሕዝቡ ለእግዚአብሔር ወይስ ለኑራችሁ ? እኛና እናንተ ፊት ለፊት በዚህ ጉዳይ ተነጋግረናል፤ እናንተም ይህ ከዚህ በላይ ያየነው ስሕተት መሆኑን ታውቃላችሁ። ሁሉም ጳጳሳት እንዲሁም ብዙ ካህናት ገድለ ተክለ ሃይማኖት ቤተ ክርስቲያችንን እንደበከለና ለእርምጃዋ እንቅፋት እንደሆነ ያውቃሉ። የኛ ጥያቄ ሕዝቡ በስሕተት ትምህርት እንዲህ እየተጎዳ ለምን ዝም እንላለን ነው ? ለምን አይታረምም ? እኛ ይህን ጉዳይ ባደባባይ በዓለም ዙሪያ ለሚገኙ ኦርቶዶክሳውያን ለመግለጥ የተገደድነው ሁላችሁም ስሕተት መሆኑን እያወቃችሁ ዝም በማለታችሁና እንዲያውም እኛን የተሳሳቱ ናቸው በማለት ክሳችሁን ባደባባይ በማቅረባችሁ ነው። እባካችሁ ወደ እውነት እንመለስ እውነቱን አስተምረን እንሰደድ ለሕዝባችን እንራራለት ምድራዊው ኑራችን የሰማይ መኖሪያችችንን የሚያዘጋጅ ነውና ለሰማዩ እንሥራ።

ተስፋ ነኝ

_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
የተሞናሞነው

ውሃ አጠጪ


Joined: 11 May 2011
Posts: 1126

PostPosted: Fri Mar 16, 2012 1:03 am    Post subject: Reply with quote

ከራስህ የሆነ ነገር የማታመነጨው በኮፒ ፔስት ዋርካን የሞላሀት ሉጢው ጠዋር ... ይህንን ኮፒ ፔስትህን ዋርካ ጄኔራል ላይ ለቅልቅ Rolling Eyes ይህ የፖለቲካ ቤት ነው ተባልክ እኮ ...አይገባህም እንዴ Question ድንጋይ ራስ ...ጉግል ስታደርግ ከምትውል ምናለ ከረከሰው አናትህ ውስጥስ የራስህ የሆነ ነገር ለማፍለቅ ብትሞክር ....ድንፈፍ ....እዚህ ደግመህ ኮፒ ፔስትህን እንዳላይ ...ሉጢ Rolling Eyes

ልጅ ሞንሟናው
_________________
http://yetemonamonew.wordpress.com/
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ሚስተር -x

ውሃ አጠጪ


Joined: 02 Feb 2009
Posts: 1257

PostPosted: Fri Mar 16, 2012 3:18 am    Post subject: Reply with quote

ከቁም ነገሩ ባሻገር
Historical timeline of the development of modern weapons starting at 1364 with the first recorded use of a firearm.

.በገጽ 24 ላይ አጼ ያግብአ ጽዮን 1278-1286 ለማርያምና ለመስቀል ያልሰገደ ... ከጠመንጃዬ አፎት ለምትወጣ እሳት እሳት ይዳረጋል ብሎ አስፈራራ ይለናል ::
??
የገባው ቢያስረዳኝ :: ኢትዮጵያ ውስጥ ጠብመንጃ ነበር በዚያ ዘመን ?
_________________
እመሰ ረሳዕኩኪ ኢትዮጵያ …የማንየ ለትርስዐኒ። ወይጥጋዕ ልሳንየ ባጉርዔየ ለእሙ ኢተዘከርኩኪ!
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
ፀዋር

ዋና ኮትኳች


Joined: 16 Feb 2010
Posts: 501

PostPosted: Wed Mar 21, 2012 5:10 pm    Post subject: Reply with quote

"እኔም ለሰዎች ክርስቲያን እመስላቸው ነበር :: ነገር ግን በልቤ እርሱ እንዳስታወቀን የሁሉ ፈጣሪና የሁሉ ጠባቂ በሆነ በእ / ካልሆነ በስተቀር በማንም አላምንም :: አማኝ ሳልሆን አማኝ እመስላለው :: በእ / ዘንድ ይህ ያስቀጣኝ ይሆን ?"

"ከሞቴ ብኋላ አዋቂና መርማሪ ሰው ቢገኝ ግን በሀሳቤ ላይ ሀሳቡን እንዲጨምርበት እለምነዋለሁ ::... የሀገራችን ሰዎች በእ / ረድኤት አዋቂዎች እንዲሆኑ : እውነትንም ወደ ማወቅ እንዲደርሱ : ሐሰትን እንዳይፈልጓትና አመጻንም ተስፋ አድርገው ዝም ብለው ከከንቱ ወደ ከንቱ እንዳይሄዱ : እውነትን እንዲያውቁና ወንድሞቻቸውን እንዲወዱ : እንግዲህ እስካሁን እንደሚያደርጉት በከንቱ በሀይማኖታቸው እንዳይጣሉ - እኔ የጀመርኩትን አንተ ጨርሰው ... :: "

ፈላስፋው ዘርዓያቆብ ... 1660 . .

_________________
I have great faith in fools; self-confidence my friends call it.
This message expresses the views and opinions of the author and not necessarily those of CyberEthiopia, its staff or its affiliates. If you think this message is inappropriate or violates our rules and regulations , please notify the Administrators by clicking on the report button below.
Back to top
View user's profile Send private message Report post
Display posts from previous:   
Post new topic   Reply to topic    WARKA Forum Index -> Warka Politics - ዋርካ ፖለቲካ All times are GMT + 1 Hour
Goto page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Page 9 of 10

 
Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum


Provided by CyberEthiopia.com , powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group , Original Amharic translation by Ethiopic Open Source Translation modified by CyberEthiopia